Theo The Sun, sự việc xảy ra ở thành phố Balakovo, thuộc vùng Saratov Oblast, phía tây nam nước Nga.

Bà mẹ trẻ tên Elizaveta Klimova, ngoài 20 tuổi đã bị phạt tiền sau  khi chụp ảnh con gái không mặc gì nằm ngoài trời rồi gửi cho chồng cũ tên  Aleksandr Potryasov(28 tuổi) cũng là bố của đứa bé, tố không chu cấp tiền bạc.

Bé gái 3 tháng tuổi bị mẹ vứt ở ban công ở thời tiết âm 20 độ

Theo đó, những bức ảnh được Elizaveta Klimova gửi đến Potryasov kèm với nội dung "Đến đây mà nhìn nó lần cuối đi này. Tôi vừa mới khóa nó ngoài ban công đấy. Cho nó cảm lạnh luôn đi"

Vài ngày sau, anh Potryasov đăng những những bức ảnh trên lên mạng xã hội với mong muốn vợ cũ bị tước quyền nuôi con và lo lắng về sức khỏe của đứa con gái nhỏ. Tuy nhiên, anh không thể chăm sóc cho con được vì phải làm việc nhiều.

Trước hành động của Potryasov , Klimova quay ra tố cáo anh"đã bỏ cô một mình nuôi con mà không chu cấp tiền bạc".

Cảnh sát đã vào cuộc sau khi nhìn thấy những bức ảnh trên.

"Sau khi kiểm tra những người có liên quan, chúng tôi phát hiện hình ảnh này được chụp từ tháng 10. Bé gái đã được đưa đi kiểm tra y tế và tình trạng sức khỏe hoàn toàn bình thường. Người mẹ bị buộc tội không hoàn thành trách nhiệm của người làm mẹ và cũng đã bị phạt tiền", phát ngôn viên cảnh sát nói.

Nhiệt độ ở Balakovo hồi tháng 10 có thể hạ xuống mức âm 20 độ C.

Những người hàng xóm cho hay, sau khi ly dị, mối quan hệ của hai người rất căng thẳng.  Klimova dường như muốn chồng thấy áy náy, đau lòng bằng cách cho anh ta xem ảnh đứa bé trần truồng nằm khóc ngoài ban công lạnh giá.