Huỳnh Khánh Vy - vợ nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải một bài viết về việc giao kẹo của gia đình nhà chồng. Cô cho biết rằng cô không giữ bất cứ mã đơn hàng nào nên khách mua hàng hãy cố gắng chờ vì chính cô cũng không biết khi nào thì hàng sẽ được giao đến.

Bài đăng của vợ Phan Mạnh Quỳnh

Bên dưới bài đăng nam ca sĩ đã hài hước nói rằng: "Kẹo MẠNH QUỲNH - vị ngọt dai dẳng bất tận, kẻ giết chết bình nước của mọi nhà."

Bình luận mặn mòi của giọng ca "Có chàng trai viết lên cây"

Được biết sau khi giới thiệu về thương hiệu kẹo Mạnh Quỳnh, gia đình anh đã bán được 1000 gói kẹo. Điều này khiến vợ Mạnh Quỳnh cũng phải thốt lên "bất ngờ chưa mẹ chồng".  

Đơn hàng liên tục khiến 'con dâu' mẹ Phan Mạnh Quỳnh hú hồn - Ảnh Facebook: Huỳnh Khánh Vy
Bà xã nam ca sĩ khoe cơ ngơi kẹo lạc - Ảnh: Facebook Huỳnh Khánh Vy

Khán giả sau khi ủng hộ kẹo của gia đình nam ca sĩ cũng đã có những phản ứng tích cực. Đa số dành nhiều lời khen ngon và khuyên vợ Mạnh Quỳnh bán kẹo ở nhiều nơi khác tại Việt Nam. Quả thật, ba mẹ Phan Mạnh Quỳnh có đứa con trai - con dâu rất "đáng đồng tiền bát gạo" khi chỉ lên VTV ít phút mà đã gom doanh thu về cho thương hiệu kẹo gia truyền. Đã vậy, nhờ sự giúp sức của "dâu ngoan" mà các gói kẹo được đi xa hơn, đến tay những fan ở các tỉnh/thành khác.