Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh không khỏi xúc động khi chào đón thành viên mới của gia đình ra đời. Cô bộc bạch trên trang cá nhân: "Ngày 18/7/2022, 1 ngày đáng nhớ của ba mẹ, 2 chị và gia đình khi được diện kiến cô gái xinh đẹp Zoey khỏe mạnh chào đời. Dù không phải là lần đầu tiên trải qua cảm giác này nhưng với mẹ".

Mới đây, nữ ca sĩ vừa chia sẻ không gian mà mình đã kì công chuẩn bị để chào đón cô công chúa nhỏ ra đời. Netizens không khỏi trầm trồ trước không gian ấm cúng và yên tĩnh dành cho em bé. Mọi thứ trong phòng đều rất chỉn chu và ngăn nắp.

Nhìn vào hình ảnh mà Phạm Quỳnh Anh đăng tải, công chúa Zoey nằm gọn gàng giữa chiếc giường êm ái bao quanh là các loại thú bông đáng yêu. Phía trên, giọng ca Hạnh phúc mới còn tinh tế trang trí thêm một chiếc móc treo có các loại thú bông nhỏ bắt mắt. Không gian được trang trí bằng tông trắng chủ đạo cùng chiếc giường gỗ chắc chắn, đủ để đảm bảo sự an toàn của bé.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm hình ảnh em bé nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của mẹ. Với dòng caption: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu lại vừa bằng một em bé", cũng đủ để chứng minh tình cảm dạt dào mà Phạm Quỳnh Anh dành cho Zoey.

Trước đó, vào những ngày cuối thai kỳ, hội bạn thân Gia đình văn hóa đã giúp tinh thần Phạm Quỳnh Anh có thể thoải mái hơn. Hội bạn còn ghé thăm, bồi bổ và tiếp sức ủng hộ tinh thần giúp Phạm Quỳnh Anh có một ngày "ra trận" thật thành công.