Thông tin được được fan sắc đẹp tâm nhất thời điểm này chính là Phạm Hương quay trở về Việt Nam sau 4 năm định cư ở xứ sở cờ Hoa.

Cụ thể trên tài khoản Instagram của mình, mỹ nhân gốc Hải Phòng đăng tải loạt ảnh 3 mẹ con với dòng trạng thái: "Nhà luôn ở trong trái tim tôi". Chuyến trở về lần này của Phạm Hương gây chấn động bởi sau hàng loạt thông tin úp mở, đây là lúc cô gặp lại fan của mình. 

Khán giả mong đợi Phạm Hương xuất hiện trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022 đang cận kề. Đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, viên mãn nhất sau 4 năm Phạm Hương xa quê hương. 

Phía đơn vị quản lý của Miss Universe Vietnam 2015 cho biết mục đích của chuyến trở về lần này là chủ yếu là thăm gia đình cũng như tham gia một số hoạt động trong thời gian tới. Và Phạm Hương sẽ ở Việt Nam khoảng 1 tháng sau đó lại khởi hành qua Mỹ để tiếp tục cuộc sống ở trời Tây.

Rất nhiều lần Phạm Hương chia sẻ, tâm sự cùng fan rằng, thanh xuân của mình đã vô cùng trọn vẹn khi được tận hưởng đầy đủ hào quang và sống trong tình yêu thương của mọi người: "Chị sẽ về thăm lại các em".