Sau scandal trốn thuế chấn động năm 2018 và ồn ào chia tay với Lý Thần đầu năm 2019, Phạm Băng Băng trở nên kín tiếng hơn hẳn. Những thông tin nhỏ giọt về cô luôn khiến công chúng không khỏi tò mò, đồn đoán. Nàng "Võ Mị Nương" bắt đầu lấy đà trở lại giới giải trí bằng việc tham gia các sự kiện, coi như là bước khởi đầu nhỏ.

Mới đây, để đáp ứng lại tình cảm và sự trông đợi của người hâm mộ, Phạm Băng Băng đã khoe loạt ảnh selfie cực xinh trên trang cá nhân với lời chia sẻ "Đi bộ cùng bạn cho đến khi mái tóc hoa râm trong tuyết, niềm hạnh phúc vào đầu năm 2020".

Có thể coi đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi do chính nữ diễn viên chia sẻ - Ảnh: Sina

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ hoang mang và bất ngờ là nhan sắc "không tuổi" của đại mỹ nhân. Trong những bức ảnh, Phạm Băng Băng khoác áo lông đứng trong tuyết rạng rỡ selfie cùng những người bạn. Khó có thể tin được, ở tuổi gần 40 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được làn da trắng mịn, căng bóng, khi cười cũng không hề lộ nếp nhăn.

Trái ngược với những bức ảnh khí chất lạnh lùng trước kia, đây là khoảnh khắc người đẹp mỉm cười "đốn tim" fan - Ảnh: Sina