Ngày 14/7, Sina đưa tin nữ thần tượng Lâm Tiểu Trạch đang vướng vào lùm xùm tình ái. Ảnh nhạy cảm của cô bất ngờ lan truyền khắp mạng xã hội, kéo theo sau là một loạt tình tiết khác.

Sau đó, không ít dân mạng đã nhận ra người đàn ông thân mật với cô là người mẫu Kế Viễn, sinh năm 2001, kém "hot girl Taobao" 6 tuổi.

Ảnh nhạy cảm của Lâm Tiểu Trạch và Kế Viễn.

Vụ việc trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội. Lâm Tiểu Trạch vừa chia tay bạn trai hẹn hò 9 năm vào tháng trước.

Ngay lập tức, người đẹp sinh năm 1995 đăng tải bài viết phân trần: "Sau khi chia tay với bạn trai cũ, tôi và anh ấy có hiểu nhau. Tôi không làm điều gì có lỗi với ai. Đã chia tay. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Sau đó, phía studio của nữ ca sĩ cũng lên tiếng xác nhận cặp đôi đã tìm hiểu nhau kín đáo được một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, sau khi bức ảnh nhạy cảm bị lộ, họ chọn cách kết thúc quan hệ vì không tin tưởng lẫn nhau.

Ồn ào không dừng lại ở đó, Lâm Tiểu Trạch tiếp tục bị một cô gái có nick Weibo là Beekaly - tự xưng người yêu cũ của Kế Viễn - tố là "tiểu tam", giật bồ. Theo đó, Trương Kế Viễn và Beekaly chia tay từ cuối tháng 5. Tuy nhiên, trước khi đường ai nấy đi, Beekaly nhận ra bạn trai có nhiều dấu hiệu đáng ngờ, thường xuyên né tránh, không cho cô động vào điện thoại.

Đến tháng 6, cả hai quyết định quay lại. Nhưng sau đó, cô phát hiện trong điện thoại của Trương Kế Viễn có thêm một tài khoản lạ đề tên Tiểu Bảo Bối. Khi bị tra hỏi, mẫu nam khẳng định nick đó là của một bạn nam, sau đó anh âm thầm đổi tên thành "LXZ" (được cho là viết tắt của tên Lâm Tiểu Trạch). Beekaly đã gửi tin nhắn riêng cho Lâm Tiểu Trạch và bị người yêu trách móc, khinh rẻ.

Lâm Tiểu Trạch là hot girl nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.

Sau bài "bóc phốt" của Beekaly, Lâm Tiểu Trạch bị chỉ trích dữ dội. Tối 13/7, nữ ca sĩ tiếp tục có bài viết làm sáng rõ vấn đề. Cô khẳng định thời điểm quen biết Kế Viễn, cả hai vẫn là bạn bè đơn thuần. Sau khi trở về tình trạng độc thân, cô và Kế Viễn mới bắt đầu tìm hiểu. Chính mẫu nam cũng khẳng định mình chưa có bạn gái.

Lâm Tiểu Trạch, tên thật là Lâm Hiểu Đình, sinh năm 1995. Cô là hot girl nổi tiếng mạng xã hội nhờ nhan sắc đẹp tựa "thiên thần" với hơn 2 triệu người theo dõi. Không chỉ vậy, người đẹp còn sở hữu riêng cho mình thương hiệu thời trang, kinh doanh vô cùng phát đạt trên Taobao. Gần đây, cô nhận được nhiều sự yêu thích khi tham gia show ăn khách Thanh xuân có bạn 2.