Đã 3 ngày trôi qua,  P.H.V. (20 tuổi, sinh viên của một trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội) vẫn chưa hết sốc và hoảng loạn tinh thần vì bị cưỡng hôn ngay trong thang máy.

Chia sẻ với báo chí, V. cho biết, sự việc kinh hoàng xảy ra khoảng 22h đêm 4/3 trong thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

Hình ảnh người đàn ông cưỡng hôn cô gái trẻ trong thang máy bị camera ghi lại - Ảnh cắt từ clip

Theo đó, sau khi đi dạo cùng một người quen, V. bước vào thang máy để lên căn hộ của mình. Thang máy lúc đó có 4 người bao gồm V., bạn cô và hai người đàn ông khác.

Tuy nhiên, đến tầng 7 thì bạn V. ra ngoài. Một người đàn ông sau đó cũng ra khỏi thang máy ở tầng 17. Thời điểm trên, chỉ còn V. và người đàn ông lạ ở bên trong.

Lợi dụng đêm khuya và chỉ có hai người, gã đàn ông lạ nhanh chóng tiếp cận xin số điện thoại của V. nhưng bị cô từ chối với lý do đã có gia đình.

Nữ sinh 20 tuổi bị trầy xước ở mũi, tay và hoảng loạn tinh thần sau sự việc - Ảnh: Internet

Cũng theo cô gái trẻ, dù thang máy đã lên đến căn hộ của mình ở tầng 19 nhưng người đàn ông lạ nhất quyết không cho cô ra ngoài. Người này đứng chặn cửa rồi dồn V. vào một góc rồi ôm hôm. Chia sẻ trên tờ Người đưa tin, cô gái trẻ vẫn hoảng loạn: "Khi thang máy lên đến tầng căn hộ nhà tôi thì người đàn ông lạ mặt chặn cửa, không cho tôi ra. Tiếp theo đó là những hành động xúc phạm cơ thể tôi".

V. ra sức chống cự và thoát khỏi người đàn ông lạ khi thang máy lên thêm 2 tầng nữa. Theo nữ sinh, người đàn ông lạ khoảng 40 tuổi. Trong lúc cố gắng vùng vẫy thoát khỏi người đàn ông trên cô gái trẻ bị đã bị trầy xước ở mũi, tay, tinh thần hoảng loạn.

Theo V., sau khi trình báo sự việc với cơ quan chức năng và đoạn clip được phát tán trên mạng, người đàn ông lạ có nhắn tin xin lỗi và muốn gặp V. thỏa thuận giải quyết riêng, nhưng cô không đồng ý.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân điều tra, làm rõ.