Ngày 26/6, lãnh đạo Công an Thị trấn Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) xác nhận, sự việc em Nguyễn Thị Ánh T học sinh lớp 12A8 (Trường THPT Nguyễn Trung Trực) bị đâm nên nhập viện cấp cứu.

Thông tin trên Dân Việt, người thân của em T. cho biết, chiều 22/6 nghe lời đàm tiếu của bạn bè về việc T. không thích Thân Thị Thúy N. nên em N. đã dùng dao đâm 3 nhát vào vùng bụng, khiến T. nhập viện cấp cứu.

Sau 3 ngày được các y, bác sĩ khoa Ngoại Tổng hợp (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định) điều trị tích cực, sức khỏe em học sinh này đã dần hồi phục.

Nữ sinh bị đâm sức khỏe đã phục hồi - Ảnh: Dân Việt

“Tuy vết thương còn đau, nhưng trong ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, con tôi đã nỗ lực, hoàn thành khá tốt 2 môn thi Ngữ Văn và Toán”, chị Bùi Thị P (mẹ em T.) chia sẻ.

Tại kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, thí sinh Nguyễn Thị Ánh T. tham dự kỳ thi tại điểm thi Trường THPT số 1 Phù Mỹ.

Ngày hôm qua 25/6, dù bị tại nạn giao thông trước ngày thi, nhưng với nỗ lực vượt khó, thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hà, học sinh trường Thực Nghiệm (Hà Nội) vẫn cố gắng đến làm thủ tục thi THPT quốc gia.

Thí sinh này phải đi xe lăn đến, ông Nguyễn Minh Phong, bố của Hà cho biết, con gái bị tai nạn cách ngày thi một tuần. Gia đình khá lo lắng nhưng vẫn bình tĩnh, không tạo áp lực, chăm sóc để con thi cử tốt nhất.