Vụ án nữ diễn viên Thái Lan Nida "Tangmo" Patcharaveerapong rơi xuống sông tử vong đã chính thức khép lại vào cuối tháng 4 với kết luận do sơ suất, không có dấu hiệu giết người.

Nữ diễn viên Thái Lan Nida "Tangmo" Patcharaveerapong được kết luận tử vong do đuối nước.

Tuy nhiên, mẹ ruột, bà Panida, và những người ủng hộ sao nữ xấu số không chấp nhận kết quả này. Họ cho rằng vụ việc vẫn còn nhiều nghi vấn và vẫn tin tưởng vào khả năng Tangmo bị sát hại. Thậm chí, bà Panida còn tuyên bố có trong tay những đoạn clip, hình ảnh từ điện thoại của Tangmo đã nhờ người khôi phục chứng minh con gái tử vong trên thuyền, không phải chết đuối.

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là quay vào buổi tối Tangmo gặp nạn vào cuối tháng 2. Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ kêu cứu trên tàu cao tốc mà Tangmo và hội bạn dùng để du ngoạn trên sông Chao Phraya ở huyện Muang, tỉnh Nonthaburi. Ngoài ra, clip còn có hình ảnh hai người đàn ông và một phụ nữ giằng co ở mũi tàu.

Bức ảnh phóng to cũng cho thấy một người đàn ông và một người phụ nữ đang tranh cãi và giằng co ở mũi thuyền. Sau đó, một người đàn ông khác bước tới để xoa dịu tình hình.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo dân mạng Thái Lan và châu Á. Nhiều người nhận định, tiếng kêu cứu trong clip rất giống giọng của sao nữ “Chiếc lá cuốn bay”. Một số người còn cho biết, có mơ hồ nghe thấy ai đó nói: “Thả tôi ra”. Trong khi đó, không ít người cho rằng chưa đủ căn cứ để khẳng định đoạn clip quay cảnh trên tàu của Tangmo và hội bạn.

Hình ảnh trong clip cho thấy có ẩu đả trên chuyến tàu cao tốc của Tangmo và nhóm bạn trước khi nữ diễn viên qua đời.

Trong khi dư luận đang “đoán già, đoán non”, Gatick, quản lý của Tangmo – cũng có mặt trên thuyền, phản hồi rằng, Tangmo và chủ tàu Tanupat "Por" Lerttaweewit xảy ra tranh cãi vào đêm hôm đó, còn “động tay, động chân”. Tuy nhiên, nữ quản lý một mực khẳng định, người đẹp xấu số rơi xuống sông khi đang đi vệ sinh ở đuôi tàu.

Trước đây, nam diễn viên Ekkapun Bunluerit, bạn của Tangmo kiêm tình nguyện viên của đội cứu hộ tham gia tìm kiếm nữ diễn viên trên sông, từng trả lời phỏng vấn trên truyền hình rằng, khi vừa tìm thấy thi thể bạn của mình, anh phát hiện răng cô bị gãy, có vết bầm tím trên mặt và xung quanh mắt phải của cô. Ngoài ra, Bunluerit còn thấy có các vệt rõ ràng trên cổ.

Tangmo và nữ quản lý (cầm ly thủy tinh) và những người bạn trên chuyến tàu định mệnh.

Hiện chưa rõ người tung clip trên là ai. Phía cảnh sát cho biết đã biết về thông tin mới và sẽ tiếp tục điều tra dù hồ sơ vụ án đã đóng.

Theo HK01, Coconuts