1. Một nụ hôn hoàn hảo giúp cho màn dạo đầu thêm NÓNG

Hôn là màn dạo đầu hoàn hảo trước khi bước vào cuộc yêu. Theo nghiên cứu, một nụ hôn sâu giúp sản sinh ra dopamine trong não – một chất dẫn truyền thần kinh làm tăng ham muốn tình dục của cả hai người.

Chính vì vậy việc lựa chọn 1 nụ hôn cho màn dạo đầu là vô cùng cần thiết và đem lại tác dụng cực lớn trong việc kích thích ham muốn của đối phương. Ngoài môi, chị em còn có thể hôn nhẹ lên vành tai, thậm chí "cắn yêu" nhẹ nhàng cũng đủ khiến chàng đổ gục.

 Ảnh minh họa: Internet

2. Đừng quên vài hành động nghịch tai chàng - Nghệ thuật cả đấy!

Tai là điểm nhạy cảm chỉ đứng sau tinh hoàn, chỉ cần vài động chạm khéo léo, bạn đã khiến chàng mãi nhớ về mình. Đây là một trong các bí kíp của nghệ thuật phòng the cho phụ nữ đáng ngạc nhiên.

Để bắt đầu kỹ thuật phòng the khi muốn nghịch tai chàng, bạn hãy thử dùng tay thoa nhẹ lên vành tai, sau đó khẽ khàng cắn nhẹ là đủ. Không cần quá mạnh bạo, chỉ vài thủ thuật bé xíu vậy cũng đủ khiến chàng thích thú.

 Ảnh minh họa: Internet

3. Đừng bỏ qua lời khen ngợi mỗi khi cảm thấy thích

Cách bạn khen ngợi bằng lời nói, nụ hôn hay cái vuốt ve dịu dàng sẽ khiến người đàn ông cảm thấy tự hào về kỹ năng giường chiếu và kinh nghiệm của họ. Và đương nhiên, sau mỗi lời khen ấy, phái mạnh càng muốn chứng tỏ bản thân bằng việc khiến cho bạn đê mê không lối thoát.

Bạn cũng có thể khéo léo chia sẻ với chàng những câu chuyện xoay quanh chủ đề phụ nữ thích đàn ông làm gì khi quan hệ để chàng dễ dàng biết cách chiều chuộng bạn. Đây cũng là tuyệt chiêu giúp bạn dễ dàng "điều khiển" và nắm thế chủ động trong mỗi cuộc yêu.