Công ty JYP đang tổ chức một show thực tế tuyển chọn Nizi Project để đào tạo nhóm nhạc nữ mới sẽ hoạt động ở Nhật Bản. Trong thời gian phát sóng, nhiều thực tập 10x của công ty gây sốt mạng xã hội khi vừa xinh đẹp, vừa tài năng. Người hâm mộ dự đoán 4 thực tập sinh dưới đây sẽ trở thành những visual đình đám của Kpop trong tương lai.

Arai Ayaka

Arai Ayaka mới 16 tuổi và là một trong những nhân tố được giám đốc Park Jin Young yêu thích nhất. Cô nàng biểu diễn ca khúc Dalla Dalla của ITZY trong vòng tuyển chọn. Tuy vũ đạo còn yếu nhưng Arai lại ghi điểm bằng nụ cười, biểu cảm tốt trên sân khấu.

Người hâm mộ dự đoán Arai Ayaka sẽ có mặt trong top thực tập sinh debut nhờ gương mặt xinh đẹp. Cô nàng có nét thơ ngây, thuần khiết đúng chuẩn visual của JYP. Gương mặt tròn đáng yêu hợp với gu của các fan Hàn lẫn Nhật.

Đặc biệt, Arai Ayaka có nhiều nét giống Suzy - biểu tượng nhan sắc của JYP. Nụ cười và nét trong sáng của nữ thực tập sinh 16 tuổi khiến fan nhớ đến hình ảnh Suzy những ngày debut.

Yokoi Rima

Nữ thực tập sinh 16 tuổi được coi là "át chủ bài" của nhóm nhạc nữ nhà JYP. Yokoi Rima vừa có nhan sắc, vừa có tài năng và khí chất ngôi sao bùng nổ khi trình diễn. Nhiều fan nhật xét Yokoi có vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại và hợp với tiêu chuẩn nhan sắc của netizen Hàn Quốc. Nữ thực tập sinh có nhiều nét giống với Tzuyu (Twice).

Yokoi Rima có bố là rapper huyền thoại Zeebra - người tiên phong đem dòng nhạc hip hop trở nên thịnh hành tại xứ sở hoa anh đào. Trong khi đó, mẹ cô - Miwa Nakabayashi, cũng là người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản.

Yokoi Rima học trường quốc tế, có khả năng ngoại ngữ đáng kể. Từ nhỏ, cô nàng đã có ước mơ trở thành nghệ sĩ, học rap từ người cha nổi tiếng, có tài năng vũ đạo. Cô nàng gây sốt với phần trình diễn đầy thu hút trên Nizi Project.

Suzuno Miihi

Suzuno Miihi cũng là một trong những thực tập sinh được quan tâm hàng đầu nhờ vẻ ngoài xinh xắn và năng lượng đáng nể khi trình diễn. Nữ thực tập sinh 16 tuổi đam mê Kpop, vũ đạo ấn tượng và có tính cách tươi sáng. Cô nàng được đánh giá là người sinh ra để làm idol.

Suzuno Miihi được fan trên Twitter đánh giá cao, nhận xét là sự kết hợp giữa Na Yeon và Chae Young (Twice).