Jennie nổi tiếng với hình thể "như sinh ra để mặc áo hở vai", luôn toát lên vẻ sexy với bờ vai thanh mảnh, góc vai sắc nét và xương quai xanh hút mắt.

"Bờ vai 90 độ" đang trở thành xu hướng mới ở Hàn Quốc. Đặc điểm cơ thể này giúp thành viên Black Pink biến những trang phục đơn giản nhất trở nên sang chảnh.

Chae Young cũng là mỹ nhân nổi tiếng với bờ vai thon, đường vuông góc thẳng tắp như một tác phẩm nghệ thuật.

Đặc điểm cơ thể này giúp thành viên Twice trở thành "giá áo di động", mặc chuẩn bất cứ kiểu trang phục nào.

Tae Yeon thường xuyên diện những thiết kế hở vai tôn làn da trắng muốt, những hình xăm nghệ thuật. Phần vai nhỏ nhắn, thanh thoát càng tôn lên chiếc cổ thon dài "tuyện mỹ" của mỹ nhân nhà SM.

Tae Yeon thích những thiết kế trễ vai hững hờ, hình tượng sexy vừa phải không hề gây phản cảm trong set đồ hàng ngày.

Nhắc đến những mỹ nam có bờ vai đẹp không thể thiếu Jung Woo của nhóm NCT. Anh chàng có thân hình mảnh, bờ vai rộng, vuông vức.

Chỉ một chiếc áo phông trắng đơn giản cũng khiến Jung Woo toát lên khí chất sexy hết mức với xương quai xanh "sâu thẳm", góc vai đúng 90 độ như được vẽ.

Yeon Jun (TXT) là idol hoàn hảo từ ngoại hình cho tới tài năng. Ngoài đôi chân dài, bờ vai rộng, đường góc sắc nét cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của mỹ nam nhà Big Hit.

Lia là một trong những tân binh sở hữu hình thể xuất sắc hiện nay. Thành viên ITZY luôn xuất hiện với những chiếc áo quây, áo hở vai khoe trọn xương quai xanh gợi cảm, toát lên khí chất thanh lịch của một tiểu thư quyền quý.

Đường bờ vai của thành viên ITZY vừa vặn, nhỏ nhắn chứ không tạo cảm giác thô cứng.

Mi Yeon đang là mỹ nhân được nhắc tên liên tục trên các diễn đàn nhờ khuôn mặt thiên thần. Nữ idol có đường vai rẽ góc 90 độ sắc nét và xương quai xanh quyến rũ.

Thành viên (G)I-DLE được ví hoàn hảo như một tác phẩm nghệ thuật, từ góc nghiêng đến tỷ lệ cơ thể đều "không có chỗ chê".

Jin là đại diện của nhóm những idol sở hữu "bờ vai Thái Bình Dương" rộng đầy nam tính.

Thành viên BTS có hình thể chữ X, vai rộng, vuông góc và vòng eo nhỏ, hợp với trang phục vest thanh lịch.

Bờ vai của Se Hun được ví như giá treo quần áo vì quá hoàn hảo. Ngôi sao nhà SM không chỉ có vai rộng, xương quai xanh sexy mà tỷ lệ cơ thể cũng ấn tượng.

Se Hun được ca ngợi là một trong những idol có khí chất thời trang hàng đầu. Thành viên EXO có gương mặt và cơ thể giống những người mẫu châu Âu, thường bị nhầm là con lai.