Ung thư cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm và khá phổ biến của chị em phụ nữ, căn bệnh có thể dẫn đến vô sinh ở nữ, nặng có thể dẫn đến vô sinh.

Những dấu hiệu trên quần lót cảnh báo ung thư

Dịch tiết bất thường trên quần lót

Nếu dịch tiết âm đạo có màu trắng trong và không mùi thì đó là điều hết sức bình thường, nhưng nếu dịch tiết bắt đầu có mùi đổi thành màu trắng đục hoặc ngả sang vàng thì cần phải cẩn thận. Đó có thể là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm vùng kín, người bệnh cần phải kịp thời chữa trị.

Dịch tiết âm đạo bất thường có thể gây ung thư cổ tử cung (Ảnh minh họa: Internet)

Khi bệnh nghiêm trọng dịch tiết âm đạo sẽ vón cục như bã đậu, mùi hôi khó chịu, có màu xanh hoặc vàng đậm. Đó là lúc tử cung của bạn đã gặp vấn đề lớn, tuyệt đối không nên bỏ qua. Lúc này có thể bạn đang đối mặt với bệnh ung thư buồng trứng hay viêm vòi trứng, ung thư cổ tử cung.

Chảy máu âm đạo bất thường

Phụ nữ thường có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, nhưng bất ngờ lại xuất hiện vệt máu đỏ ở vùng tam giác này thì cực kỳ nguy hiểm. Nếu trường hợp này kéo dài bạn cần đến bác sĩ kiểm tra ngay và nên làm các xét nghiệm chẩn đoán ung thư cổ tử cung.

Chảy máu âm đạo bất thường (Ảnh minh họa: Internet)

Ngoài ra, chảy máu sau khi quan hệ cũng là vấn đề bạn cần lưu tâm, tuyệt đối không để trường hợp này kéo dài nhiều lần. Nếu cả hai đã ý thức và rất nhẹ nhàng trong mỗi lần ‘giao ban’ mà vấn đề này xảy ra thì tuyệt đối không nên xem thường. Vì lúc đó tử cung của bạn đã gặp vấn đề nghiêm trọng.