Phụ nữ càng tin vào những lời này của đàn ông càng chuốc lấy buồn phiền, đắng cay. Nếu không sớm tỉnh ngộ, bạn sẽ mãi gặp bất hạnh trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Anh vẫn yêu em và không muốn mất em

Đây là câu nói dối của đàn ông mà nhiều phụ nữ thường tin sái cổ. Người đàn ông yêu thật lòng sẽ không nói nhiều, họ chỉ hành động để bạn cảm nhận. Những ai càng nói nhiều càng không làm được.

Có những câu nói dối của đàn ông, phụ nữ đừng nên tin - Ảnh minh họa: Internet

Người càng thề non hẹn biển càng thất hứa. Thế nên phụ nữ đừng dại tin tưởng tuyệt đối vào những gì đàn ông nói. Hãy đợi anh ấy hành động rồi hãy tin đó là thật.

Anh đang bận làm việc vì tương lai của chúng ta

Khi nghe đàn ông nói câu này, bạn đừng vội vui mừng. Câu này thường phát ra từ miệng của những gã Sở Khanh. 

Phụ nữ đừng tin sái cổ những gì đàn ông hứa - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ luôn thích kiểu đàn ông có chí tiến thủ, luôn cố gắng làm việc kiếm tiền. Khi nghe đàn ông nói câu “lo cho tương lai của chúng ta”, phụ nữ lại càng cảm thấy ngọt ngào hơn gấp bội. Tuy nhiên, nếu vội tin câu này, bạn sẽ khổ sở cả đời.

Anh mệt quá, anh đi ngủ sớm đây

Đàn ông than bận, bạn đừng vội tin - Ảnh minh họa: Internet

Khi nói câu này thường xuyên, có lẽ anh ấy đang nhắn tin với ai đó và không muốn bạn làm phiền. Nếu chuyện này xảy ra quá nhiều lần, bạn nên xem xét lại mối quan hệ của mình. Một là anh ấy đã chán bạn, hai là anh ấy đã có người khác. 

Vào đây nghỉ một chút, anh mệt quá

Những lời dụ dỗ của đàn ông, bạn đừng tin - Ảnh minh họa: Internet

Đây là câu nói kinh điển của đàn ông khi muốn dụ dỗ bạn vào nhà nghỉ. Phụ nữ nên sáng suốt, thông minh một chút, đừng trở thành trò đùa của đàn ông. Dù có yêu đến mấy cũng đừng vội trao đời con gái cho đối phương khi chưa hiểu rõ con người anh ấy. Khi dễ dãi có được, anh ấy nhất định sẽ chán và “quất ngựa truy phong” ngay.