Cương - nhu đúng lúc, biết cách tận dụng giọt nước mắt đàn bà

Người đàn ông thương bạn thật sự sẽ cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy những giọt nước mắt của bạn. Anh ấy sẽ biết tiết chế lại những lời nói của bản thân, thậm chí sẽ xuống nước để dỗ dành và ôm bạn vào lòng.

Thế nên phụ nữ hãy khôn ngoan sử dụng chiêu này để điều khiển cảm xúc của chồng. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng, bởi bạn khóc quá nhiều đàn ông sẽ cảm thấy phiền phức và mệt mỏi.

Đừng lúc nào cũng nổi đóa lên khi chồng làm trái ý. Hãy nhẹ nhàng, giải thích cặn kẽ và tránh lôi thôi, kể lể. Đàn ông là thế, ai chả thích lời hay ý đẹp. Vợ càng ngọt, chồng càng mê. 

Ảnh minh họa: Internet

Ôm từ phía sau

Đây là chiêu khiến đàn ông chết đứ đừ. Một cái ôm từ phía sau thể hiện được tình yêu thương của bạn. Khi cảm nhận được điều đó, anh ấy cũng sẽ đáp lại. Bởi vậy khi đàn ông cảm thấy khó chịu, hoặc cả hai có những cuộc tranh luận, bạn hãy dùng chiêu này để làm dịu cơn nóng giận trong lòng anh ấy.

Sau đó hãy thủ thỉ bên tai những lỗi lầm của cả hai. Khi hiểu nhau hơn, bạn sẽ hạn chế được những cuộc cãi vã. Một cái ôm từ phía sau sẽ xóa tan được những hiểu lầm, đồng thời giúp cả hai cảm thấy ấm lòng hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Ăn mặc nửa kín nửa hở

Đôi khi cách ăn mặc của bạn sẽ điều khiển được những cảm xúc của chồng. Nhìn thấy bộ dạng xinh đẹp của bạn, đảm bảo chẳng có người đàn ông nào nỡ nặng lời trách móc. Đàn ông vốn thích nhìn những điều đẹp đẽ, phụ nữ nên biết cách tận dụng để chiếm giữ trái tim của anh ấy.

Đừng nghĩ lấy nhau về thì không cần chú trọng đến ngoại hình. Phụ nữ dại nhất là để cho mình già nua, xấu xí trong mắt người đàn ông của mình.