Có rất nhiều cô gái, cứ để người ấy làm tổn thương mình bằng những dòng tin nhắn gửi đi mãi không được hồi đáp, những cuộc gọi đổ chuông trong vô vọng hoặc bắt máy với giọng bực dọc, khó chịu…

Vậy mà, chỉ cần họ quay về nói vài lời đường mật rồi xin lỗi, hứa hẹn là chị em lại cho qua hết. Cứ thế, bao lần nuốt nước mắt vào trong, tủi thân, đau khổ không ai hay.

Chàng trai yêu bạn thật lòng là ngay cả trong tin nhắn cũng thể hiện tình yêu chân thành nhất. (Ảnh: Hiệu ảnh số 8)

Trên thực tế, để biết chàng có thật sự yêu thương bạn không thì rất dễ. Nếu yêu bạn thật lòng, chắc chắn anh ta sẽ luôn có thời gian để dành cho riêng bạn. Thậm chí, họ còn cảm thấy rất hạnh phúc vì được làm những điều đó vì bạn. Và ngay cả trong những tin nhắn hỏi thăm hàng ngày thôi cũng đủ để thể hiện được họ đã say mê, thương yêu bạn nhiều đến nhường nào.

Anh ấy sẽ luôn là người chủ động nhắn tin cho bạn

Khi yêu, anh ấy sẽ có nhu cầu được trò chuyện cùng với bạn nhiều hơn. Vậy nên, không quá khó hiểu nếu thấy chàng cứ chủ động nhắn tin trước với bạn. Chính vì thế, đừng bao giờ tin vào các lý thuyết sáo rỗng rằng đàn ông luôn lạnh lùng, không thích những cử chỉ lãng mạn và chỉ biết đặt sự nghiệp lên trên hết, nếu bận rộn với công việc họ sẽ lập tức quên bạn ngay. Trái lại, một khi đàn ông khi đã yêu rồi thì họ luôn muốn được nói chuyện, tâm sự đủ thứ trên đời dưới đất cùng đối phương. Chàng không những chủ động nhắn tin trước cho bạn mà còn biết cách tự khơi gợi đề tài hay dẫn dắt câu chuyện để hai người có thể kéo dài cuộc trò chuyện mãi. 

Ngoài ra, người ấy sẽ luôn có những tin nhắn quan tâm, hỏi han và động viên bạn như: “Em đã ăn chưa, hôm nay có ăn đủ bữa không?”, “Đừng làm việc quá sức đấy nhé”, “Em nghĩ sao về bộ phim đó, chúng mình cùng đi xem em thấy sao?”… Rõ ràng, trong lòng anh ấy lúc nào cũng muốn biết bạn đang làm gì, ở đâu, có cảm thấy vui vẻ hạnh phúc hay không. Dường như bất cứ điều gì liên quan đến bạn đều là thứ chàng khát khao được biết, cũng như hy vọng chính bạn là người sẽ chia sẻ với họ tất cả. 

Con trai khi yêu sẽ chủ động nhắn tin quan tâm, hỏi han cũng như rủ người ấy đi chơi trước chứ không cần con gái phải gợi ý. (Ảnh: Linh Miêu) 

Điểm đặc biệt là trong các tin nhắn gửi đi giữa bạn và nửa kia sẽ không có cảnh người ấy đang tự thoại một mình. Vì yêu bạn nên họ tò mò, muốn biết về bạn càng nhiều càng tốt. Muốn nghe những lời bạn nói, muốn làm cho bạn cười vui vẻ bằng những chuyện đùa khôi hài, lém lỉnh. Nếu một ngày của bạn không được tốt thì nhất định anh ấy sẽ nhắn cho bạn điều gì đó khiến bạn phải mỉm cười và cảm thấy bình yên.

Đàn ông yêu thực sự, ngay cả khi say cũng chỉ muốn nhắn tin với mình bạn 

Đàn ông khi tỉnh thì nhắn tin với người họ yêu, khi say thì nghĩ về người họ cảm thấy nhớ nhung nhất. Vậy nên, nếu bạn là người nhận được tin nhắn cả lúc tỉnh táo và khi đang say của anh chàng thì thật sự trong lòng họ chỉ có mỗi mình bạn mà thôi. Thử nghĩ mà xem, ngay cả khi không được tỉnh táo lắm, người ấy vẫn chỉ biết nhắn tin tâm sự, hỏi thăm, quan tâm bạn thì vị trí của bạn trong trái tim họ đang ở đâu có lẽ cũng dễ dàng đoán được. Đàn ông vốn dĩ đơn giản lắm, họ nghĩ về người con gái nào, yêu thương người con gái nào thì trước sau gì cũng chỉ biết đến một người đó mà thôi. Say hay tỉnh có quan trọng gì vì đâu đâu hình bóng của bạn cũng xuất hiện trong đầu họ.

Yêu thật lòng là dù say hay tỉnh, dù ở bên cô gái xinh đẹp hay không, chàng cũng chỉ nghĩ đến mỗi mình bạn mà thôi. (Ảnh: Pinterest) 

Nếu đang trong giai đoạn yêu đương, hẹn hò có lẽ anh ấy sẽ nhắn với bạn rằng anh đang ngồi uống với mấy người bạn thân hay đồng nghiệp, chàng sẽ nói rất nhớ bạn và cứ chốc chốc lại cập nhật tình hình qua những dòng tin nhắn. Nếu là tin nhắn dành cho vợ chắc chắn chàng sẽ nói mình đang uống với người này người kia, vợ ăn cơm trước đi và đừng lo anh sẽ sớm về nhà thôi. Dù mối quan hệ của bạn với nửa kia mới bắt đầu hay đã từ lâu thì điều này cũng không thay đổi khi họ luôn giữ tình yêu thương chân thành cho bạn. Chỉ là cách diễn đạt, thể hiện sẽ có phần hơi khác một chút theo thời gian.

Trong tin nhắn bạn sẽ thường xuyên thấy chàng dành lời ngợi khen bạn 

Mặc dù chỉ nói chuyện qua tin nhắn, không nhìn thấy mặt mũi bạn đang thế nào nhưng chàng vẫn luôn mặc định là bạn vẫn rất xinh. Bởi vì, trong tâm trí của anh ấy, bạn luôn xuất hiện một cách đẹp đẽ, dễ thương và đáng yêu nhất. Đồng thời, họ cũng sẽ dành nhiều lời khen ngợi cho bạn. Đó có thể là lời khen về vẻ đẹp hình thức như “Mái tóc em rất đẹp”, “Đôi mắt của em cứ khiến anh phải nhớ nhung, nghĩ về mãi”, hoặc cũng có thể là lời khen về vẻ đẹp tâm hồn, tính cách, “Em là một cô gái thật mạnh mẽ”, “Em luôn thông minh và tốt bụng”… Bằng cách này hay cách khác, anh ấy luôn biết cách lồng những lời khen ngợi dành cho bạn trong mỗi nhắn tin. Điều này cho thấy họ vô cùng quan tâm và để ý đến bạn.

Có thể bạn không thật sự xinh xắn nhưng trong mắt chàng bạn là tuyệt nhất. Và các tin nhắn với bạn sẽ luôn ngập tràn những lời khen tốt đẹp. (Ảnh: Linh Miêu)

Ngoài ra, còn một vài đặc điểm khác trong cách nhắn tin cho thấy anh ấy đang rất yêu bạn là: luôn nhắn tin chào mỗi sáng sau khi thức dậy và chúc ngủ ngon trước khi say giấc, thường gửi các icon hài hước, xinh xinh (bình thường thì không mấy khi các anh dùng biểu tượng trong tin nhắn đâu nhé!) hay trả lời tin nhắn của bạn nhanh bất ngờ, không bao giờ để bạn phải chờ lâu…