Nguyên nhân khiến phụ nữ dễ bị hôi vùng kín

Không vệ sinh thường xuyên

Vùng kín là nơi nhạy cảm, dễ bốc mùi hôi nên không được vệ sinh đúng cách. Hằng ngày, bạn sử dụng quần lót để che đi vùng kín. Cô bé của bạn không thể thông thoáng và thoát mùi ra bên ngoài giống như những bộ phận khác. Vì vậy nếu không rửa sạch và thường xuyên thì vùng kín sẽ có triệu chứng ngứa và bốc mùi hôi khó chịu.

Mắc các bệnh lây qua đường tình dục

Mùi hôi vùng kín có thể là do quan hệ không an toàn (Ảnh minh họa: Internet)

Quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình và bạn tình mắc bệnh truyền nhiễm… là con đường nhiễm bệnh nguy hiểm nhất. Nó không chỉ khiến cô bé có mùi hôi mà nó còn ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn. Vì vậy, phụ nữ cần cẩn thận trong chuyện ái ân, tốt nhất nên chung thủy một vợ một chồng để có thể ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm từ ‘bạn tình’.

Cách ngăn ngừa mùi hôi vùng kín

Luôn giữ cho vùng kín được khô ráo

Điều tốt nhất bạn có thể làm là giữ cho vùng kín của mình được càng khô càng tốt và một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là bạn nên thay ngay những bộ quần áo ướt đẫm mồ hôi của bạn càng sớm càng tốt sau khi tập thể dục.

Chọn đồ lót phù hợp

Nên chọn đồ lót phù hợp (Ảnh minh họa: Internet)

Nghe thì có vẻ điên rồ khi chi tiêu quá nhiều tiền để mua đồ lót chất lượng nhỉ? Nhưng mua sắm những bộ đồ lót có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh sẽ tạo cho bạn một sự khác biệt lớn trong cuộc chiến chống mồ hôi âm đạo đấy nhé.

Tránh dùng đồ lót ôm, có đường viền vì đồ lót bó sát, ôm, có đường viền sẽ chỉ làm tăng mùi hôi âm đạo.