Một đoạn clip ghi lại ảnh một cô gái trẻ bị người phụ nữ lột áo gây xôn xao cộng đồng đồng mạng. Theo đó, người phụ nữ lớn tuổi hơn kéo tóc cô gái trước khi cố gắng xé rách áo và đá cô này.

Người phụ nữ lao vào lột áo cô gái trẻ vì không nhường ghế. Ảnh cắt từ clip

Một trong số những người chứng kiến đã cố gắng tách họ ra nhưng không thành công. Mãi đến lúc cô gái trẻ bị lột gần hết áo, những người khác mới tiến tới để ngăn cản. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn không chịu dừng tay cho đến khi chuyến tàu dừng lại ở bến tiếp theo.

Chứng kiến sự việc, một số người can ngăn nhưng người phụ nữ vẫn không chịu dừng lại. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với cách ứng xử của người phụ nữ trên.

"Dù cô gái có làm sai điều gì thì người phụ nữ không được cư xử thô lỗ như vậy. Người phụ nữ lớn tuổi cần phải biết lịch sự tối thiểu nơi công cộng", một người có ý kiến.

"Thật sự không hiểu văn hóa ứng xử của người này luôn", một người bình luận.

Clip người phụ nữ lột áo cô gái trẻ trên tàu điện ngầm

Theo People's Daily Online, sự việc xảy ra trên chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo đó, giữa cô gái trẻ và người phụ nữ xảy ra xích mích trong khi tranh giành một chiếc ghế trống trên tàu. Cô gái trẻ được cho là đã xúc phạm tới người phụ nữ trung niên, khiến bà ta nổi giận và quyết định "xử lý" cô.