Shin Jae-eun được biết đến là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc như một nàng tiên được biết bao nhiêu người đàn ông ao ước trở thành nửa kia của mình.

Cô nàng sở hữu làn da trắng không tì vết, thân hình bốc lửa, gương mặt ngây thơ có sức hút chết người và là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu nội y có tiếng tại Hàn Quốc.

Shin Jae-eun sinh ngày 22/7/1991 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô cao 1m65. Ngoài công việc của một mẫu ảnh, cô còn được biết đến với tư cách là người mẫu quảng cáo game, nữ streamer và xuất hiện trong một số video ca nhạc.

Sở hữu gương mặt nhẹ nhàng, nữ tính cùng một body cực phẩm với 3 vòng hoàn hảo đáng mơ ước của mọi cô gái, Shin Jae Eun là một trong những siêu mẫu nội y sexy nhất Hàn Quốc.

Shin Jae Eun là một trong những hot girl, người mẫu gợi cảm nhất. Cô  được nhận xét mang vẻ đẹp sexy lẫn ngây thơ, trong sáng. Hiện người đẹp thu hút hơn 1,2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Không chỉ quảng cáo riêng những sản phẩm nội y, chân dài 9X còn gấy ấn tượng với khán giả bằng những bộ ảnh thời trang thể thao. Nhờ có một gương mặt trẻ trung, nhẹ nhàng mà Jae Eun phù hợp với tinh thần của rất nhiều nhãn hàng tại Hàn Quốc.

Jae Eun sở hữu gương mặt xinh xắn, thơ ngây và trong sáng, trái ngược hoàn toàn với cơ thể gợi cảm của mình. Nhiều người tán dương cô rằng " có gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh". 

Shin Jae Eun cũng rất biết cách níu giữ chân fans với những shoot hình nóng bỏng. Hơn thế nữa, ngay cả khi diện đồ kín, cô nàng vẫn khoe được nét sexy, nở nang đầy sức sống.

Đa số các cô gái đều trầm trồ, ao ước vóc dáng chuẩn đẹp không chút mỡ thừa của Shin Jae Eun. Được biết bí quyết  giữ dáng của hot girl xứ sở kim chi chính là chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý. 

Ảnh minh họa: Internet

 

Dù đăng tải hình ảnh bản thân thường xuyên nhưng cô cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô nàng không tiết lộ quá nhiều thông tin như tuổi tác, chiều cao, số đo hình thể trước truyền thông.