Tối 19/9, nhóm The9 xuất hiện trên chương trình Happy Camp. Sau màn nhảy chào sân, chỉ còn 3 thành viên Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân và Triệu Tiểu Đường ở lại tham gia phần trò chơi. Sự chú ý của khán giả dần tập trung vào Ngu Thư Hân vì cô nàng liên tục kêu la, nũng nịu, thậm chí khóc khi chơi game.

Do thua khi trả lời câu hỏi, đội của Ngu Thư Hân, Lưu Vũ Hân bị phạt treo dây cáp. Dù cả đội đều sợ độ cao, khán giả hầu như chỉ nghe thấy tiếng Ngu Thư Hân hét. Cô nàng có biểu cảm tội nghiệp như sắp khóc, xin nhân viên nhà đài kéo dây thấp một chút. Nhưng khi được hỏi có thể tiếp tục được không, Ngu Thư Hân đang quỳ gục trên đệm, đứng không vững lại lập tức lên tinh thần, cảm xúc thay đổi đột ngột như không việc gì, ngay sau đó lại "lật bánh tráng", tiếp tục lộ vẻ sợ hãi.

Ngu Thư Hân la hét...

... rơm rớm nước mắt khi bị phạt treo dây cáp.

Ở phần thi vượt cầu dây qua bể bơi, hình tượng "bánh bèo vô dụng" của Ngu Thư Hân lại được phát huy triệt để. Cô nàng quỳ tứ chi, ôm cầu không chịu động đậy, kêu "Tôi muốn về nhà". Mỗi khi cầu rung lên, nữ idol lại kêu gào thảm thiết. Sau đó, Ngu Thư Hân chiếm sóng với màn di chuyển siêu chậm chạp, nhích từng bước một, liên tục hít thở, mặt mày nhăn nhó, thậm chí còn rơi nước mắt. Khán giả bình luận như đang xem cô nàng leo qua vách đá cao hàng nghìn mét chứ không phải chỉ tầm 1-2 m.

Ngu Thư Hân kêu gào khi cầu dây rung lắc.

Biểu cảm nhắm tịt mắt, cố gắng hít thở của cô nàng khi "lết" qua cầu.

Nữ idol để lộ dáng vẻ bò trườn hài hước.

Máy quay cận mặt Ngu Thư Hân khi cô nàng khóc vì sợ.

Hình ảnh Ngu Thư Hân trong Happy Camp gây tranh cãi trên mạng. Các fan cho rằng phản ứng của nữ idol là bình thường với những người sợ độ cao, đồng thời cũng mang lại nhiều tiếng cười, tạo hiệu ứng tốt cho chương trình. Tuy nhiên, nhiều ý kiến chỉ trích Ngu Thư Hân "diễn quá đà", trông khoa trương đến mức giả tạo. Các bình luận: "Cô muốn về nhà thì về đi, chơi game mà õng ẹo như vậy"; "Nếu thực sự sợ độ cao có thể xin không tham gia chơi vượt cầu dây, Đỗ Hải Đào và Trương Nhan Tề đang bị thương cũng xin phép không chơi mà, cô ta tự mình muốn lên mà bày đặt gì thế"...

Từ hồi thi Thanh xuân có bạn 2, Ngu Thư Hân đã vướng nhiều tranh cãi. Với các fan, những hành động "làm lố" của nữ idol rất đáng yêu, hài hước, nhưng với một số khán giả lại là "giả tạo".

Một bộ phận người xem còn không hài lòng khi Ngu Thư Hân chiếm sóng, "giật spotlight" của khách mời khác, nhất là các nghệ sĩ đang cạnh tranh cho suất MC của Happy Camp. Chương trình nổi tiếng của đài Hồ Nam đang có phiên bản Đứng vững nhé, bạn ơi để tìm kiếm một MC thực tập trong số 32 nghệ sĩ, hiện đã đi đến top 6. Trong tập mới nhất có Ngu Thư Hân, top 6 cũng tham gia để thể hiện bản thân, chiếm cảm tình của khán giả.