Vừa qua, trên Instagram Lệ Quyên chia sẻ dòng trạng thái dài với nội dung đầy tâm trạng: "Từng đọc ở đâu đó rằng, khi bạn tha thứ cho người đó 1 lần, người đó sẽ yêu bạn thêm 1 chút, bạn bớt yêu người đó 1 chút. Đến khi người đó yêu bạn quá nhiều thì bạn đã chẳng còn chút tình cảm gì cho người đó nữa".

Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái tâm trạng trên Instagram.

 Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh: "Ừ nhỉ, đúng mà, xin lỗi là thứ nên tiết kiệm nhất". Netizen cho rằng "Nữ hoàng phòng trà" đang gặp trục trặc chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. Từ đây bắt đầu mọi bàn tán, xôn xao về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Sau đó, trên trang cá nhân của Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ loạt ảnh cô mặc bộ đầm da báo nổi bật cùng chiếc túi Hermes hàng hiệu, đứng trong bãi đỗ xe: “Mình ơi, chờ anh chút, anh lấy xe nha” kèm theo biểu tượng cảm xúc yêu thương, trái tim.

 Dòng trạng thái của Lệ Quyên ẩn ý bạn trai gọi cô là mình một cách đầy trìu mến để Bảo Châu đi lấy xe ô tô. Có thể thấy, bài đăng của giọng ca Tình là thế đã phá tan thông tin cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu gặp trục trặc như lời đồn. 

Có thể thấy dòng trạng thái buồn mà Lệ Quyên đăng tải vừa qua chỉ là những dòng chia sẻ về tình yêu, tâm trạng của Lệ Quyên. Không thể dựa vào đó để khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa cô và bạn trai. Và thực hư mối quan hệ ra sao hãy để người trong cuộc lên tiếng. 

Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu biết tới nhau thông qua một lần hợp tác quay TVC chung. Đến đầu năm 2021, nữ ca sĩ nổi tiếng chính thức công khai chuyện hẹn hò với đàn em và nhận được đông đảo lời chúc phúc từ các khán giả, fan hâm mộ.

Người tình kém 12 tuổi của Lệ Quyên sinh năm 1993 và cao 1m83cm, anh từng tham gia 2 chương trình hẹn hò là Tình yêu hoàn mỹ và Người ấy là ai, Bảo Châu ghi điểm với khán giả khi trở thành nam chính trong tập 3 của show Người ấy là ai mùa thứ 2.

 Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên tìm được bến đỗ hạnh phúc bên cạnh Lâm Bảo Châu. Gần 2 năm yêu nhau, nữ ca sĩ cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Cô cũng cho biết bản thân luôn trân trọng tất cả từ chuyện quá khứ, hiện tại và tương lai.