Nhóm đã một lần nữa vượt mốc 2 triệu với "Glitch Mode".

NCT Dream đang ngày càng nổi tiếng. Nhóm đã một lần nữa vượt mốc 2 triệu với "Glitch Mode". 

Nhóm mới đây đã phát hành album thứ 2 full-length vào ngày 28/3. Album đã bán được tổng cộng hơn 210.000 bản chỉ trong ba ngày sau khi phát hành. 

Thành tích này đưa nhóm lên vị trí nghệ sĩ bán chạy gấp đôi với tổng cộng hai lần. Album của NCT Dream, "Hot Sauce" đã bán được hai triệu bản trong mười sáu ngày sau khi phát hành. Album gần đây đã vượt mốc này, nhanh hơn 9 ngày so với album trước.

NCT Dream đang chuẩn bị cho một buổi biểu diễn

Album đang có thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng, với vị trí #1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn. "Glitch Mode" hiện đang tạo sóng trên các bảng xếp hạng như bảng xếp hạng Hanteo, Hot Tracks, Yes24 và bảng xếp hạng Gaon Daily tính đến ngày 4 tháng 4.

"Glitch Mode" là một bài hát vui nhộn và có tinh thần tự do. Ca khúc chủ đề "Buffering".Điệp khúc sôi động mang giai điệu gây nghiện mạnh mẽ vũ đạo là những điểm chính đáng chú ý.

NCT Dream đang chuẩn bị cho một buổi biểu diễn, "Dream Stage: Glitch Mode" trên nền tảng Beyond Live vào ngày 5/4.

NCT Dream là nhóm nhỏ thứ ba được giới thiệu của nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT, hoạt động chủ yếu trong nước, được thành lập và quản lý bởi SM Entertainment. Nhóm bao gồm 7 thành viên: Mark, Renjun, Jeno, Haechan, Jaemin, Chenle và Jisung.

Theo Koreadispatch