Mới đây, Trần Vân Anh, người đóng vai phản diện Ngọc Diệp trong phim "Bỗng dưng muốn khóc", gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân.

Vân Anh chia sẻ Tăng Thanh Hà đã tạm gác công việc, đưa cô đi ăn sáng, uống cà phê hàn huyên, tâm sự. Chia sẻ khoảnh khắc này, Vân Anh bày tỏ: "Cảm ơn nhỏ bạn hơn 20 năm luôn dành thời gian cho gia đình tao. Nghỉ việc chở bạn đi ăn sáng, cà phê và tâm sự. Mãi yêu".

 

Qua những hình ảnh được Vân Anh chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều khán giả đã đoán ra được cô đang về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè. Nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ vì tình bạn lâu năm của Vân Anh và Tăng Thanh Hà. Màn hội ngộ của cả hai gợi nhắc khán giả về cặp đôi "tình địch" Ngọc Diệp - Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc", bộ phim làm nên tên tuổi của cả hai.

 

Vân Anh sinh năm 1985, từng là một người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam những năm 2006-2008. Vai diễn phản diện trong "Bỗng dưng muốn khóc" cũng giúp tên tuổi của Vân Anh vụt sáng trong làng điện ảnh. Năm 2008, Vân Anh bất ngờ lên xe hoa với Hữu Huy - một Việt kiều Canada khi trên đà đỉnh cao sự nghiệp. Đến năm 2010, cô tạm dừng hoạt động nghệ thuật và cùng chồng sang Canada định cư.

Vân Anh cũng lựa chọn lối sống kín tiếng, thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh đời thường của bản thân hoặc gia đình nhỏ lên mạng xã hội. Trong khi đó, sau kết hôn, Tăng Thanh Hà cũng rời showbiz, lùi về là hậu phương chăm sóc gia đình, hỗ trợ công việc của chồng và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Dẫu vậy, Vân Anh và Tăng Thanh Hà vẫn giữ liên lạc, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.