Trần Kiều Ân hôm cuối tháng 2 bị bắt gặp song hành với một chàng trai cao to, gương mặt sáng sủa tại Mỹ. Nhân vật nam sau đó được xác định là tài tử Trần Chánh Phi. Nguồn tin từ Sina cho hay, cử chỉ của hai diễn viên rất thân thiết, gắn bó, cho thấy mối quan hệ của họ không đơn thuần là tình bạn. Trên trang cá nhân, mặc dù không xác nhận đi cùng, cả Kiều Ân lẫn Chánh Phi đều chia sẻ hình ảnh đẹp cùng những trải nghiệm thú vị ở Mỹ. Một nguồn tin cho hay, sau vụ say rượu lái xe gây tai nạn, tâm trạng Trần Kiều Ân không tốt, cô quyết định rủ Chánh Phi đi Mỹ để nghỉ ngơi, trước khi quay về và bắt đầu góp mặt vào dự án mới Queen Dugu. 

Trần Kiều Ân và Trần Chánh Phi là bạn thân thiết đã nhiều năm. Vào dịp sinh nhật tuổi 36, diễn viên Hoàng tử Ếch còn từng mời Chánh Phi tới dự. Mối quan hệ của cặp sao gần đây được cho là vượt qua giới hạn tình bạn, trở thành tình yêu lúc nào không hay. 

Trần Chánh Phi sinh tại Đài Loan nhưng gia đình chuyển đến Mỹ khi anh bắt đầu vào trung học. Anh hiện là VJ, diễn viên và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn. 

Trần Kiều Ân và Chánh Phi rất thân thiết với nhau.