Trong giới Cbiz, có không ít lần các sao nữ xuất hiện vô cùng nổi bật với phụ kiện vương miệng. Nhìn lại những khoảnh khắc thần thánh ấy, cư dân mạng khó lòng chọn ra mỹ nhân nào tỏa sáng nhất khi đội vương miện.

Người ta từng nói đùa với nhau rằng vương miện sinh ra là để dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba vì cô từng nhiều lần đội vương miện sang chảnh tham dự show diễn của Dolce&Gabbana. Tuy nhiên trong làng giải trí Hoa ngữ cũng từng có rất nhiều mỹ nhân từng đội vương miện sang chảnh, vậy liệu từ Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Angela Baby… có lấn át Nhiệt Ba trong cuộc chiến này.

Nhiệt Ba từng nhiều lần đội vương miện hóa công chúa. Vốn có gương mặt sắc sảo, thần thái sang chảnh nên lần nào đội vương miện cô cũng khiến dân tình "trụy tim" vì quá đẹp.Những bộ cánh cầu kỳ kết hợp thêm vương miện cao quý càng giúp tôn lên thần thái kiêu sa của mỹ nhân sinh năm 1992.

Nữ hoàng Phạm Băng Băng lại thiên về nét sang chảnh, quý phái khi đội vương miện.

Angela Baby không chỉ đẹp mà còn kiêu kì như nữ thần khi đội lên đầu chiếc vương miện cao quý. Mái tóc uốn xoăn nhẹ giúp Angela Baby càng thêm phần trẻ trung, dịu dàng như một cô công chúa thanh tao, quý phái.

Nói đến việc đội vương miện, không thể không nhắc đến Lưu Diệc Phi . Vốn được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, nữ diễn viên có màn xuất hiện xinh lung linh với phụ kiện này. Lưu Diệc Phi vốn có nhan sắc trong trẻo, khi đội vương miện kim cương của hãng trang sức đắt đỏ cô lại càng đẹp mong manh thoát tục. Nàng Hoa Mộc Lan còn chọn trang phục bồng bềnh nên lại càng đẹp đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ khiến bao người trầm trồ.

Có thể thấy đa phần các ngôi sao đều chọn kiểu tóc búi tối giản khi đội vương miện, nhưng cái khác biệt sẽ là ở thần thái và lối trang điểm. Đường Yên chọn màu son đỏ khó nổi bật khi đội vương miện.

Dương Mịch được biết đến với những vai diễn cổ trang vô cùng xinh đẹp. Là một diễn viên đình đám trong làng điện ảnh Hoa ngữ, cô luôn tỏa sáng khi ăn diện theo phong cách cổ điển, sang trọng. Do đó, lúc xuất hiện với tạo hình đội vương miện, Dương Mịch hoàn toàn toát lên khí chất của một quý cô quyền lực, tao nhã.

Ngày nay, vương miện không chỉ là vật kỉ niệm trong các cuộc thi Hoa hậu, nó còn là một item thời trang sang chảnh của nhiều ngôi sao.