Đa số đàn ông đều phải công nhận rằng mình bị thu hút bởi mùi cơ thể hoặc mùi nước hoa đặc trưng của vợ/người yêu. Những cô nàng tinh tế luôn biết chinh phục người đàn ông của mình với mọi giác quan. Những bộ quần áo xinh xắn có thể đánh gục chàng từ ánh nhìn đầu tiên, nhưng một mùi hương bí ẩn và quyến rũ mới là thứ bùa mê khiến chàng tìm kiếm. Không những thế mùi hương còn phản ánh tính cách và gu thẩm mĩ của phái đẹp. Và đây là 5 mùi hương có thể hạ gục mọi đàn ông nếu bạn biết cách tận dụng!

Mùi cơ thể phụ nữ 

Gọi là "mùi phụ nữ" thì có vẻ khó hiểu và trừu tượng. Thực chất đây là mùi hương đàn ông nào cũng khó lòng cưỡng lại được. Theo nhiều nhà khoa học nhận định thì mỗi người đều có mùi cơ thể đặc trưng, riêng biệt.

Bên cạnh đó, mức độ “mùi” này sẽ càng rõ ràng hơn vào những ngày rụng trứng trong kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Và khi tiếp xúc với mùi hương này, testosterone ở đàn ông sẽ càng tăng cao, khiến họ vô thức cuốn hút bởi phụ nữ. Và nếu các chị em biết tận dụng ngày này một cách khôn khéo thì chẳng cần làm gì cũng đủ khiến chồng mê mẩn!

Mùi hương từ tóc

Dù tóc bạn dài hay ngắn, tạo kiểu như thế nào, thì mùi hương vẫn làm chàng say đắm khi ôm bạn vào lòng, hít hà mái tóc mượt mà mà thốt lên những lời ấm áp. Mùi hương từ tóc luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí của đàn ông. Đây có thể là mùi dầu gội, hay dầu dưỡng và luôn là mùi hương lâu phai nhất trên cơ thể phụ nữ. Không những vậy, các cô nàng nên dành thời gian chăm sóc để tóc mềm mượt, sạch sẽ, khỏe mạnh chỉ vậy thôi bạn đã đủ ghi điểm với phái mạnh rồi.

Mùi son môi

Những cô nàng ngọt ngào luôn biết biến mình thành "cây kẹo với vị riêng" của mình. Bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ điêu đứng trước đôi môi căng mọng tỏa mùi hương ngọt ngào. Thường thì phái nữ sẽ quan tâm tới màu son mà ít ai ngờ tới sức mạnh tuyệt vời từ mùi hương của nó.

Đôi môi căng mọng, có mùi thoang thoảng luôn là điểm nhấn trong mắt đàn ông dù là lần gặp đầu tiên. Họ sẽ không kìm lòng được mà muốn sở hữu đôi môi đầy dư vị như thế. Vì vậy, các chị em đừng chỉ để ý mình son màu gì là đẹp, nên chú trọng đến độ mềm, căng mọng và mùi hương hơn.

Nếu dùng son không mùi, hãy thêm một lớp son dưỡng có mùi nhẹ nhàng từ đào, hoa cỏ… cũng đủ tạo nên mùi hương thu hút cho môi. Bên cạnh đó, tranh thủ chăm sóc môi mỗi ngày để môi luôn căng mọng và đầy sức sống.

Mùi nước hoa

Theo nhiều nghiên cứu, mùi hương vanilla luôn khiến đàn ông mê mẩn nhất. Đây là mùi hương khiến bản năng của đàn ông trỗi dậy mạnh mẽ và nếu tìm hiểu về nước hoa, bạn sẽ biết xạ hương luôn là nữ hoàng quyến rũ cánh mày râu. Đây là mùi ấm, giữ lâu và cực kì khơi gợi khứu giác của người xung quanh. Dù vậy, từ xưa thì đây là mùi hương được cho là đánh thức ham muốn và bản năng của con người. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên thay đổi mùi nước hoa thường xuyên để làm mới bản thân, cuốn hút được nửa kia của mình.

Mùi sữa tắm
 

Đàn ông luôn thích hít hà mùi hương từ sữa tắm hay sữa dưỡng thể của phụ nữ. Mùi hương này không thể giữ được lâu như nước hoa nhưng sẽ đem đến cho đàn ông cảm giác mát mẻ, sạch sẽ, cơ thể thơm tho, mịn màng. Không những vậy, đây còn là mùi hương đánh thức bản năng tưởng tượng của đàn ông nhất là khi bạn thật gợi cảm với bộ váy ngủ mỏng tang bước ra từ nhà tắm.

Dù vậy, để phát huy đúng tác dụng mùi hương này, các nàng nên chọn sữa tắm có hương thơm không quá nồng nặc, nồng độ chất tạo hương vừa phải, để tránh gây tác dụng xấu cho da về lâu dài. 

Tin liên quan