Nhan sắc của V (BTS) luôn là chủ được được fan bàn luận "không hồi kết" vì quá hoàn hảo. Mỹ nam nhà Big Hit nổi tiếng vì gương mặt đẹp không góc chết như một sản phẩm CG, đặc biệt là khí chất bí ẩn, ma mị hút fan ầm ầm mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, một bài viết trên Pann so sánh hình ảnh V tham gia sự kiện năm 2016 và năm 2019 kèm theo nhận xét thành viên BTS có "bước nhảy vọt" về thần thái chỉ sau 3 năm. Từ một anh chàng có mái tóc vàng tươi mới, V lột xác trở thành quý ông trầm tĩnh, thanh lịch với mái tóc đen. 

Năm 2016, V gây náo loạn mạng xã hội với mái tóc vàng rực, đồ vest bảnh bao trong một sự kiện. Mỹ nam được ví như nhân vật trong bộ anime Nhật Bản với nét đẹp phi giới tính, sống mũi thanh tú cùng góc nghiêng thần thánh. V toát lên khí chất của một thiếu niên đầy sức sống, mang lại cảm giác thanh xuân ấm áp.

V được ví như nhân vật trong anime Nhật.

Năm 2016, anh chàng là một thiếu niên rực rỡ. 

Thế nhưng, sau 3 năm, fan ngỡ ngàng khi thấy V trưởng thành, quyến rũ hơn. Thành viên BTS xuất hiện với bộ vest xám thời thượng khi tham gia lễ trao giải cuối năm. Anh chàng nhuộm tóc đen, bờ vai rộng đầy nam tính nhờ tập gym chăm chỉ. V không còn là chàng thiếu niên mà lại đẹp một cách bí ẩn, đàn ông.

Năm 2019, V có khí chất trưởng thành, quyến rũ.

Dù với phong cách nào, V cũng đẹp trai.

Người hâm mộ ngỡ ngàng khi chứng kiến sự thay đổi của V. Nhiều nhận xét cho rằng với hình tượng nào thì V cũng vô cùng điển trai, là "biểu tượng nhan sắc" ở Kpop.

Một số ý kiến bình luận: "Quả là một pha dậy thì thành công", "Ngày càng đẹp trai hơn rồi", "Từ một cậu nhóc trở thành người đàn ông quyến rũ", "Nhan sắc của V khiến tôi phải thay đổi quan điểm về cái đẹp của mình đấy", "Người đẹp trai nhất mà tôi từng gặp"...

V đẹp ma mị với mái tóc đen dài.

Đầu năm 2020, V gây "bão" với mái tóc xoăn dài đầy chất nghệ sĩ. Mỹ nam của Big Hit mang nét lãng tử, lãng mạn như nam chính trong những bộ phim tình cảm. V có khuôn mặt và khí chất sinh ra để làm idol, hợp với mọi tạo hình.