Ngày 17/4, Công an quận Tân Bình, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 5 tuổi nghi bị hàng xóm dâm ô.

Trước đó, lực lượng chức năng phường 14, quận Tân Bình có nhận được đơn trình báo của chị T. (41 tuổi) về việc con gái 5 tuổi tên N. của chị bị ông C. (60 tuổi, làm nghề lái xe ôm) dâm ô ngay tại phòng trọ.

Bé N. vẫn còn sợ sệt khi nhắc về người hàng xóm. Ảnh: Thanh Niên

Đến thời điểm hiện tại, chị T. vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra với con gái. Theo lời kể của chị T., dù có với nhau 2 đứa con gái nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên vợ chồng chị ly hôn. Cả hai con (một 17 tuổi và bé N.) đều do một mình chị nuôi dưỡng. Hàng ngày, chị T. bán bàn xếp ở vỉa hè để có tiền trang trải cuộc sống.

Nói về sự việc đã xảy ra với con gái nhỏ, người mẹ 41 tuổi nước mắt chảy dài cho biết, khoảng 10h sáng 14/4, vì có công chuyện phải đi gấp nên chị gọi con gái lớn ra đầu ngõ bán hàng. Thời điểm trên, bé N. đang tập vẽ ở phòng trọ. Lúc này, ông C. (hàng xóm gần đó, làm nghề chạy xe ôm) qua dãy trọ nhà chị để chở một cậu bé đi học. Khi thấy N. ngồi một mình, ông C. định vào nhưng vì cậu bé phải đi học gấp nên gã lái xe ôm rời đi sau đó.

Khi về, người đàn ông 60 tuổi vẫn thấy bé N. ở một mình nên đi vào bên trong phòng trọ rồi khóa cửa. Trên tờ Thanh Niên người mẹ đau đớn chia sẻ: "Con gái tôi kể lại lúc đầu ổng sờ vào vùng kín của bé nhưng ở bên ngoài quần, rồi sau đó ổng cởi quần bé ra sờ thẳng vào trong. Bé la lên “đau quá bỏ tay ra” nhưng ông C. vẫn không bỏ, 10 phút sau ổng mới mở cửa đi ra ngoài.”

Đến 11h trưa, chị của N. về phòng và phát hiện dấu hiệu bất thường ở em gái nên gặng hỏi. Khi nghe được sự việc từ N., bé gái 17 tuổi lập tức báo với mẹ. Kiểm tra con gái nhỏ, người mẹ bàng hoàng khi thấy vùng kín của N. sưng đỏ.

Ngay trong chiều hôm đó, chị T. gặp ông C. hỏi về việc vì sao lại vào phòng mình thì được người này trả lời vào chơi chứ không làm gì. Người mẹ sau đó chở thẳng bé N. đến công an phường 14, quận Tân Bình trình báo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.