Đối với các idol Kpop việc được fan yêu mến và ngưỡng mộ là điều đáng quý, vì để có được thành công thì yếu tố khán giả đã quyết định đến một nửa. Nhưng nếu như gặp phải những fan cuồng quá mức thì idol Kpop cũng chẳng vui vẻ gì, thậm chí, họ còn cảm thấy sợ hãi vì tính mạng của mình cũng bị đe dọa.

Nayeon

Nayeon (TWICE) đã bị 1 fan nam người Đức tên Josh khủng bố và đe dọa - Ảnh: Internet

Vụ việc nhận được nhiều sự chú ý nhất của khán giả trong những ngày gần đây chính là vụ việc chị cả Nayeon (TWICE) đã bị 1 fan nam người Đức tên Josh khủng bố và đe dọa. Người đàn ông này đã bám đuôi Nayeon suốt nhiều tháng này khiến cho nữ idol và fan của cô vô cùng lo lắng cho sự an nguy của Nayeon.

Josh đã từng đến Hàn Quốc hai lần để tìm Nayeon, hắn từng tuyên bố dành tình yêu đặc biệt cho chị cả của TWICE. Nhưng điều đáng sợ nhất khi Josh tiết lộ việc giết chết ai làm trái tim hắn tổn thương là điều hoàn toàn đúng đắn. Trước những động thái đó, phía JYP và cảnh sát đã chính thức vào cuộc và nâng cao cảnh giới bảo vệ tất cả các thành viên của TWICE. Song, Josh vẫn chưa dừng lại ở đó, hắn vẫn cố lên mạng để thanh minh về những hành động của mình và tuyên bố sẽ ở lại Hàn Quốc thêm một thời gian nữa để Nayeon hiểu được tình cảm của mình. Đây đúng là trường hợp fan cuồng điên đảo khiến ai nấy cũng phải lo lắng cho an nguy của Nayeon.

Josh cố lên mạng để thanh minh về những hành động của mình và tuyên bố sẽ ở lại Hàn Quốc thêm một thời gian nữa để tìm Nayeon - Ảnh: Internet

Sulli

Sự ra đi của Sulli đến giờ vẫn khiến nhiều khán giả tiếc nuối, ai cũng cảm thấy xót thương cho thân phận của thiên thần nhỏ. Nhưng ngay cả trước lúc mất, Sulli vẫn phải chịu đựng sự dày vò của những fan cuồng. Trong một đoạn livestream, Sulli đang vui vẻ nói chuyện với fan thì có một fan hâm mộ xin chụp ảnh. Nhưng Sulli đã khéo từ chối vì không tiện, song, người đó đã phát điên và ném đồ vật vào đầu Sulli khiến cô sợ hãi, hoảng loạn. Sau đó ít ngày, tin tức Sulli tự tử đã khiến không ít người phải choáng váng. Có lẽ, sự việc bị fan cuồng tấn công cũng là một trong những lý do đẩy Sulli vào bước đường cùng.

Sulli bị ném vật vào đầu - Ảnh: Internet

Chanyeol

Chanyeol là thành viên có khá nhiều fan trong EXO nhưng cũng có lúc nam idol rơi vào hoàn cảnh đáng sợ khi bị fan cuồng đeo bám. Chanyeol từng chia sẻ anh đã phải báo cảnh sát về việc có người đột nhập vào căn hộ và văn phòng của mình tại Yeoksam-dong, Seoul. Sau khi điều tra, anh được biết đó là hai fan cuồng có quốc tịch Trung Quốc và khoảng 20 tuổi đã bí mật đột nhập, bấm chuông cửa và cố vặn nắm tay để vào trong nhà. Thời điểm này Chanyeol không có mặt tại nhà nên không có gì đáng tiếc xảy ra với anh.

Chanyeol từng chia sẻ anh đã phải báo cảnh sát về việc có người đột nhập vào căn hộ và văn phòng của mình - Ảnh: Internet

Dong Hae

Dong Hae cũng từng là một trong những nạn nhân của việc được idol yêu quá mức. Đã có thời gian Dong Hae bị “khủng bố” bởi hàng loạt tin nhắn và cuộc gọi từ phía fan cuồng. Nam idol còn chụp lại ảnh màn hình những cuộc gọi đó chia sẻ lên mạng xã hội với dòng trạng thái: “Làm ơn hãy ngừng lại đi, hãy giúp tôi với làm ơn”. Tiếng kêu cứu của Dong Hae cho thấy sự bất lực và mệt mỏi của anh. Dù được các fan yêu mến là hạnh phúc nhưng nếu như quá đà đến mức như vậy thì chẳng ai có thể chịu nổi.

Dong Hae cũng từng là một trong những nạn nhân của việc được idol yêu quá mức - Ảnh: Internet

Taeyeon

Hồi tháng 4 vừa qua, sự cố Taeyeon bị một khán giả nam kéo xuống khỏi sân khấu khi đang biểu diễn khiến cả cộng đồng mạng xôn xao. Trong khi Taeyeon đang trình diễn liền bị một fan cuồng lôi xềnh xệch đi khiến cô chao đảo. Thật may phía an ninh đã kịp thời chặn lại và giải nguy cho Taeyeon trước khi có sự cố đáng tiếc xảy ra.

Hồi tháng 4 vừa qua, sự cố Taeyeon bị một khán giả nam kéo xuống khỏi sân khấu - Ảnh: Internet

Trên đây chỉ là một trong số ít trường hợp idol Kpop bị fan cuồng bao vây và đe dọa đến an toàn của họ. Hãy là một người hâm mộ thông minh, sáng suốt để không làm ảnh hưởng đến bản thân và idol của mình.