Theo đó, chiều ngày 8/3, người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy ở khu chung cư Golden Palm đã đến Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) trình diện. Bước đầu, anh ta đã thừa nhận hành vi.

Toàn bộ sự việc tại chung cư Golden Palm đã được camera an ninh ghi lại - Ảnh cắt từ clip

Theo Công an quận Thanh Xuân, trong 2 ngày 6 và 7/3 đơn vị này đã liên tục gửi giấy triệu tập người đàn ông này đến làm việc nhưng anh ta không đến.

Trước đó, ngày 6/3 chị P.H.V. (20 tuổi, sinh viên của một trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội) chia sẻ với báo chí về việc bị một người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy.

Theo đó, khoảng 22 giờ tối ngày 4/3, chị V. vào thang máy của chung cư Golden Palm để đi lên phòng.

Thời điểm trên, thang máy có 4 người bao gồm V., bạn chị và hai người đàn ông khác. Khi thang đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối với lý do đã có gia đình.

Làm quen không thành, lợi dụng lúc thang máy vắng người, anh ta chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể chị. Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. đã bị trầy xước ở mũi và tay. Theo nữ sinh 20 tuổi, người đàn ông lạ khoảng 40 - 50 tuổi, mặc sơ mi màu ghi tím, quần âu.

Ngay sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã xuống trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại hình ảnh do camera ghi lại và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Sau khi trình báo sự việc với cơ quan chức năng và đoạn clip được phát tán trên mạng, người đàn ông lạ có nhắn tin xin lỗi và muốn gặp V. thỏa thuận giải quyết riêng, nhưng chị không đồng ý.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.