Sáng 19/7, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố kết quả BXH giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc nữ hoạt động tại Kpop trong tháng này. BXH được đánh giá và phân tích dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, như tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và khả năng nhận thức của cộng đồng đối với 510 thành viên girlgroup. Dữ liệu được thu thập từ ngày 20/6 đến 19/7.

Black Pink thống trị top 3 BXH giá trị thương hiệu tháng 7, với Jennie, Lisa, Ji Soo lần lượt giữ vị trí thứ 1,2,3. Jennie tăng một hạng so với tháng trước, đạt tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.820.968 điểm, tăng 108,19%. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jennie bao gồm "YouTube", "trực tiếp", "How you like that", "phát hành"... Jennie nhận được 82,01% phản ứng tích cực từ người dùng mạng Hàn Quốc.

Các thành viên Black Pink đều có thứ hạng cao trong BXH giá trị thương hiệu tháng 7, nhưng bất ngờ nhất là Lisa.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu Lisa tăng vọt 147,51%, tăng 10 hạng so với tháng trước để vươn lên vị trí á quân BXH. Nữ idol nhận được 3.468.433 điểm giá trị thương hiệu trong tháng 7. Đây cũng là thứ hạng cao nhất mà Lisa đạt được kể từ khi debut, chứng minh tên tuổi của cô nàng đang ngày một phủ sóng tại Hàn Quốc.

Màn thăng hạng ấn tượng của Lisa đã giúp cô vượt mặt Ji Soo. Trong các BXH trước đây, Ji Soo luôn là thành viên có điểm cao thứ hai trong Black Pink (xếp sau Jennie), nhưng giờ đây lại "thua thiệt" thành viên người Thái Lan. Ji Soo đứng thứ 3 với tổng chỉ số thương hiệu là 3.310.960, tăng 92,70% so với tháng trước.

Vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về Seul Gi và Irene của Red Velvet. Rosé (Black Pink) cũng lần đầu tiên vào top 10 BXH giá trị thương hiệu với vị trí thứ 6 trong tháng này.

30 thành viên nhóm nữ có điểm thương hiệu cao nhất tháng 7/2020: