Cảm giác lạ

Đứng từ góc độ gia đình để nhìn nhận, các chuyên gia tâm lý cho rằng, sau khi kết hôn và cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, hầu hết người đàn ông đã cảm thấy quá quen thuộc và nhàm chán. Họ nhận ra những tật xấu của vợ mình ví dụ như hay cáu gắt, tỉ mỉ quá mức, cằn nhằn và keo kiệt…Tất cả những điều đó khiến cho đàn ông cảm thấy vợ mình thật nhàm chán. Họ không còn đam mê và mất dần yêu thương như thuở đầu.

Họ có nhiều kinh nghiệm sống

Phụ nữ có chồng thường là những người có nhiều kinh nghiệm sống vì họ từng trải hơn, va vấp nhiều hơn. Đàn ông bây giờ không chỉ đi tìm một bình hoa rỗng, mà họ còn muốn được tận hưởng cả hương thơm và thậm chí cả những cái gai trên bông hoa đó. Họ cần một người biết chia sẻ khó khăn cũng như những rắc rối trong cuộc sống đời thường. Vì thế họ luôn muốn tìm đến những người đàn bà đã từng trải để cùng chia sẻ với nhau kinh nghiệm sống hàng ngày.

Đàn bà đã có chồng họ có nhiều kinh nghiệm sống hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Họ thoải mái trong các mối quan hệ

Khi một người phụ nữ đã bước qua vài giai đoạn trong cuộc đời, họ dần dần bắt đầu cảm thấy thoải mái với chính mình. Họ không còn quá lo lắng tới những điều cấm kỵ. Mặc cảm tự ti trong họ cũng mờ nhạt đi. Ở lứa tuổi chín chắn, họ sẽ biết cách tỏa sáng những điều còn tiềm ẩn trong nhiều lĩnh vực cuộc sống và điều đó khiến họ trông xinh đẹp, hấp dẫn hơn. Vì thế, đàn ông cũng dễ dàng bắt chuyện với họ ở bất cứ trường hợp nào và với tính cởi mở ấy họ có thể tìm đến nhau những lúc cảm thấy trống vắng, chênh vênh.

Trong chuyện ấy

Đa số đàn ông đều nói rằng những người phụ nữ đã có chồng đều biết cách chiều chuộng và khiến họ như phát điên. Những người đàn ông cho rằng phụ nữ đã có chồng tuyệt vời ngay cả khi làm “chuyện ấy”. Vì họ có nhiều kinh nghiệm trong chuyện gối chăn, họ biết cách chiều chuộng người đàn ông khi lên giường chứ không như những cô gái còn trẻ tuổi khác.