Tiến sĩ Nguyễn Trung Nhân, Trưởng phòng đào tạo, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, cho hay sáng nay bảo vệ nhà trường đã bắt giữ một đối tượng trộm xe giảng viên.

“Nhà trường có bãi xe, nhưng một số giảng viên không để xe ở bãi mà đưa vào trong trường để một góc thuận tiện. Tên trộm nắm được điều này nên sáng nay vào trường dắt xe của giảng viên T. đi ra.

Bảo vệ nhà trường khi thấy người lấy xe không phải thầy T. đã chặn lại, bắt giữ đối tượng và giao cho công an phường xử lý”- TS Nguyễn Trung Nhân chia sẻ.

Đối tượng lẻn vào Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM lấy xe giảng viên bị bảo vệ giữ và giao cho công an phường xử lý

Theo ông Nhân, một số giảng viên làm việc ở trường lâu năm được bảo vệ nhớ mặt, họ không để xe vào bãi mà để ở một chỗ tiện lợi. Có lẽ đối tượng nắm được sơ hở này nên lẻn vào lấy xe giảng viên.

Trường ĐH Công nghiệp TP HCM được thành lập từ năm 1956, trực thuộc Bộ Công thương, mỗi năm trường tuyển sinh khoảng 8.000 thí sinh.

Tại bãi xe của trường mỗi ngày có khoảng 10.000 chiếc xe máy của sinh viên và giảng viên được để ngoài trời. Dưới nắng nóng Sài Gòn, hằng ngày nhân viên bãi xe đều phun nước một phần để làm mát, giảm nhiệt bãi xe đồng thời tránh hoả hoạn.