Hơn 1 tháng kể từ sau đám cưới thị phi, vợ chồng vua cá Koi Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân rất hạn chế xuất hiện trên MXH. Thậm chí, tại thời điểm bị CĐM ném đá, cặp đôi đã phải tạm khóa trang cá nhân để tránh ồn ào. Thời gian gần đây, vị đại gia trong làng "nuôi cá quý" đã thường xuyên cập nhật hoạt động lên MXH và khoe các khoảnh khắc "tình bể bình" cùng vợ trẻ.

Ảnh cưới của cặp đôi - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, nam doanh nhân đã đăng tải ảnh đi ăn cùng Hà Thanh Xuân kèm dòng chú thích khiến dân tình "cười bò". "Vợ nói ăn trái này cho biết ghen", Thắng Ngô đăng kèm ảnh bị vợ "ép" ăn ớt.

Thắng Ngô bị vợ ép ăn ớt vì 'không biết ghen' - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, có lẽ vì không biết ghen nên vị đại gia nức tiếng này mới bị vợ trêu và bắt ăn ớt. Trước màn ghẹo nhau công khai trên MXH của đôi vợ chồng son, cư dân mạng không khỏi phì cười và để lại nhiều bình luận chúc cả hai hạnh phúc, thậm chí netizen còn kháo nhau, hy vọng giọng ca Bolero và đại gia Thắng Ngô sớm ngày "sinh quý tử".

Bình luận của CĐM - Ảnh chụp màn hình

Doanh nhân Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và đại gia cá Koi chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn thành công giọng ca hải ngoại, và ngày 2/5/2022 làm đám cưới. Người vợ thứ 2 được đại gia gọi là "định mệnh" của đời anh.