Vào đêm trao giải, nữ siêu sao đã giành được năm giải thưởng cho album thứ họp tác cùng với Tony Bennett Love for Sale, và họ đã giành giải Grammy cho album giọng hát pop truyền thống hay nhất.

“Tôi đã giành giải Grammy lần thứ mười ba vào đêm qua, và tôi đã khóc như lần đầu tiên tôi giành chiến thắng cho ‘Just Dance,'” danh ca viết dòng trạng thái này với một cái chiếc selfie đầy quyến rũ của mình khi cầm chiếc cúp. “Tony và tôi rất biết ơn vì vinh dự này. Tôi rất tự hào khi trở thành một phần của cộng đồng nghệ sĩ tuyệt vời này, nơi mọi người được trao thưởng cho nghệ thuật của họ… 

 Lady Gaga với chiếc cúp Grammy thứ 13 của mình.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra, dù Lady Gaga giành được đề cử đầu tiên từ Viện hàn lâm Thu âm cho "Just Dance" vào năm 2009, cô đã không thực sự giành được chiến thắng đầu tiên cho đến năm sau, khi cô giành được giải album electronic/dance xuất sắc nhất cho "The Fame" và Thu âm nhạc dance xuất sắc nhất cho “Poker Face."

Trong suốt buổi truyền hình, mọi con mắt đều đổ dồn về phía nữ ca sĩ khi cô biểu diễn ca khúc "Love for Sale" và "Do I Love You" để tri ân cho Bennett - người đã giải nghệ trước khi phát hành album mới nhất của mình cũng như không tham dự buổi trao giải do bệnh Alzheimer.

Gaga cũng chiếm được nhiều cảm tình trong buổi lễ với hành độngsửa chiếc váy cho SZA và giúp cô lên bục nhận giải Grammy cho màn trình diễn của bộ đôi / nhóm nhạc pop xuất sắc nhất với Doja Cat - một giải thưởng được nhiều khán giả và nhà phê bình cũng như bản thân Gaga cho rằng mình sẽ chiến thắng.

Theo Billboard