Vào ngày 3/4, phía công ty quản lý King Kong thuộc Starship đã công bố bức ảnh cuối cùng và chia sẻ cảm nghĩ của Kim Ji Yeon (Bona) - người đảm nhận vai Go Yoo Rim trong phim "Twenty Five, Twenty One".

Thông qua công ty quản lý, Bona chia sẻ: "Xin chào, tôi là Bona trong vai Yoo Rim của bộ phim "Twenty Five, Twenty One". Thật tiếc khi phải chia tay Yoo Rim. Đối với tôi "Twenty Five, Twenty One" là cơ hội để tôi làm việc với những người có kinh nghiệm trong tác phẩm tuyệt vời và tôi đã học được cũng như nhận ra được rất nhiều điều, tôi nghĩ rằng đây là khoảng thời gian vô cùng quý giá. Cho dù có trải qua bao lâu đi nữa thì tôi không thể quên những kí ức tươi đẹp này".

Cuối cùng, Bona chia sẻ: " Thật vinh dự và biết ơn khi các biên kịch, đạo diễn, tất cả các staff và tiền bối đã hướng dẫn tôi một cách tận tình. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã yêu mến và đã theo dõi bộ phim trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng để có thể gặp lại các bạn với hình ảnh mới trong tương lai!"

Bona đã hòa mình vào vai diễn trong 'Twenty-Five Twenty-One' làm tăng độ hấp dẫn của vở kịch. Bona không chỉ thể hiện khía cạnh chuyên nghiệp bằng ánh mắt và biểu cảm mạnh mẽ của một vận động viên đấu kiếm mà còn truyền tải nguyên vẹn nội tâm đau đớn của nhân vật lên màn ảnh bằng diễn xuất đầy cảm xúc. Ngoài ra, bộ phim còn vẽ nên câu chuyện thanh xuân tươi sáng với cách thể hiện tình cảm giữa những người bạn và ký ức của mối tình đầu. Như vậy, qua bộ phim "Twenty-Five Twenty One" Bona đã khẳng định vai trò của mình với tư cách là một diễn viên,và được mong đợi sẽ có nhiều vai diễn khác trong tương lai.