Kiên Giang: Phát hiện 02 cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu thông qua Facebook
Thực hiện Kế hoạch công tác về thương mại điện tử năm 2024 của Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Kiên Giang, Đội QLTT số 7 đã tiến hành thu thập thông tin, thẩm tra xác minh, phân loại đối tượng, mặt hàng, nhận diện các hành vi, phương thức, thủ đoạn của các đối tượng lợi dụng hoạt động thương mại điện tử, nền tảng mạng xã hội để thực hiện hành vi buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.
Quá trình xác minh, thu thập thông tin 02 cơ sở kinh doanh hoạt động bán hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu thông qua 02 tài khoản mạng xã hội Facebook, Đội QLTT số 7 tiến hành kiểm tra đột xuất 02 cơ sở kinh doanh nêu trên có địa điểm kinh doanh tại thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Qua kiểm tra thực tế, tại 02 hộ kinh doanh đang trưng bày túi xách, giày dép các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu LOUIS VUITTON, GUCCI, CHANEL, adidas, tổng trị giá trên 25 triệu đồng. Đội QLTT số 7 đã tạm giữ lô hàng, liên hệ với đại diện chủ thể quyền để xác minh, làm rõ.
TP.HCM ghi nhận 1 ca tử vong do sốt xuất huyết
Sở Y tế TP.HCM vừa ghi nhận 1 ca tử vong do sốt xuất huyết, những tuần gần đây...
Dự báo thời tiết ngày 23/11: Hà Nội nhiều mây, sáng sớm trời rét, miền Trung có mưa lớn
Từ chiều tối 22 đến 23/11, khu vực Hà Tĩnh, Quảng Bình, Phú Yên và Khánh Hòa có mưa, mưa...
Nỗi oan khó nói của ông chồng bị vợ nghi ngoại tình
Không ít bà vợ cảm thấy lo lắng và bất an khi chồng ngày một sa sút, thậm chí không...
Vì sao con người lùn đi khi về già?
Giảm chiều cao là một đặc trưng điển hình của việc con người già đi. Bắt đầu từ sau tuổi...