Jung-kook (BTS), cầu thủ Lionel Messi và cầu thủ Cristiano Ronaldo là ba người duy nhất trên thế giới có video đạt hơn 20 triệu lượt view trong vòng 24 giờ trên mạng xã hội Instagram.

Theo truyền thông, video đấm bốc đầu tiên của Jung-kook đăng tải vào ngày 2/1 vừa qua đã lập kỷ lục hơn 20 triệu lượt xem chỉ trong vòng 23 tiếng. Một video khác về vũ đạo của anh chàng đăng tải ngày 5/2 cũng chạm mốc 20 triệu lượt view sau 24 giờ. Tính đến ngày 29/3, hai video này của Jung-kook đã đạt lần lượt 34,4 triệu và 32,3 triệu lượt xem.

Mặc dù có số lượng người theo dõi tài khoản Instagram thấp hơn hai siêu sao bóng đá Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, song thành tích trên của Jung-kook thật đáng kinh ngạc, khẳng định được sức ảnh hưởng vô cùng lớn của anh chàng trên mạng xã hội.

Ngoài ra, bài đăng chúc mừng năm mới của Jung-kook hồi đầu năm nay đã từng đạt 1 triệu lượt “thích” chỉ trong vòng hai phút sau khi đăng tải, phá vỡ kỷ lục Guinness về thời gian đạt 1 triệu lượt “like” ngắn nhất trên Instagram.

Bên cạnh đó, Jung-kook cũng đang giữ nhiều thành tích đáng nể khác, như 5 năm liên tiếp dẫn đầu danh sách nghệ sĩ K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên trang tìm kiếm lớn nhất thế giới Google, là nhân vật được “retweet” (chia sẻ) nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter tại Hàn Quốc năm 2017, 2018; là tài khoản có bài đăng được “retweet” nhiều nhất thế giới năm 2019; dẫn đầu về lượt xem được gắn hashtag cá nhân trên toàn cầu của nền tảng TikTok.

Theo KBS WORLD