IVE (Yujin, Gaeul, Rei, Wonyoung, Liz và Leeseo) sẽ tổ chức comeback show online và offline để kỷ niệm việc phát hành single alum thứ hai "LOVE DIVE" thông qua tài khoản YouTube chính thức vào lúc 10 giờ tối ngày 5/4 (theo giờ Việt Nam) để gặp gỡ người hâm mộ.

Comeback show sẽ được phát sóng trực tiếp với sự dẫn dắt của MC Jaejae. Tại đây, IVE sẽ biểu diễn lần đầu tiên ca khúc chủ đề "LOVE DIVE" và bài hát b-side "ROYAL", cũng như chia sẻ những câu chuyện khác nhau liên quan đến album mới cùng với người hâm mộ trên toàn cầu.

Ngoài ra, IVE dự kiến ​​sẽ lấp đầy comeback show bằng nhiều góc khác nhau, nơi nhóm có thể hít thở cùng người hâm mộ và cảm nhận từng nét quyến rũ đầy màu sắc.

IVE ra mắt vào tháng 12 năm 2021, đã giành được 13 chiếc cúp từ các show âm nhạc với single album đầu tiên "ELEVEN" và giành No.1 trên các trang web âm nhạc lớn trong và ngoài nước như Billboard và Spotify của Mỹ, QQ Music của Trung Quốc, Line Music của Nhật Bản và YouTube Music. Nhóm đã càn quét các bảng xếp hạng và nổi lên như một "nhóm nhạc tiêu biểu thế hệ thứ 4".