Đây là concert được tổ chức sau khoảng 3 năm 6 tháng. Các thành viên sẽ chuẩn bị những sân khấu đa dạng và đặc sắc để đáp ứng được sự kì vọng của fan hâm mộ sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Khả năng làm chủ sân khấu của iKON đã được chứng minh qua một số concert. Không chỉ là những màn trình diễn tuyệt vời, mà cả phạm vi âm nhạc vô hạn và phong cách hip-hop độc đáo đầy tinh thần tự do của họ chắc chắn sẽ làm rung động trái tim của người hâm mộ toàn cầu.

iKON chia sẻ: "Chúng tôi thực sự rất nhớ các bạn và concert chính là cơ hội để chúng ta có thể ở bên cạnh nhau nên chúng tôi thật sự rất hạnh phúc.", "Chúng tôi sẽ dùng hết năng lượng của mình để trình diễn trên sân khấu vậy nên các bạn iKONIC hãy chuẩn bị thật đầy đủ nha."

Concert của iKON sẽ chỉ được tổ chức offline vào ngày đầu tiên (25/6) và được tổ chức online và offline vào ngày hai (26/6).

Vé offline sẽ mở bán từ ngày 4/5 trên Auction Ticket và Weverse Shop và vé online sẽ mở bán từ ngày 6/5 trên Weverse Shop.

Trước đó, iKON sẽ thường xuyên chiêu mộ fanclub chính thức "iKONIC" thông qua cộng đồng người hâm mộ chính thức Weverse từ ngày 15/5. Những fan muốn tham gia có thể đăng ký thông qua trang sản phẩm thành viên Weverse Shop. Chỉ những fan đã đăng ký thành viên mới được nhận ưu đãi đặt trước vé offline từ ngày 28-29/4. 

Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, iKON đã là một trong những nghệ sĩ tiêu biểu của K-pop sỡ hữu nhiều ca khúc hit liên tiếp bao gồm "KILLING ME", "LOVE SCENARIO", "MY TYPE, "APOLOGY", "RHYTHM TA", "Why Why Why". Gần đây, nhóm đã gặp gỡ người hâm mộ vào mỗi thứ Ba hàng tuần với chương trình giải trí tự sản xuất "iKON ON AIR" và nâng cao kỳ vọng cho sự trở lại.