Một người dùng Weibo với tài khoản DianeZy hôm 8/7 tiết lộ rằng cô đã vô tình gặp Huỳnh Hiểu Minh tại một câu lạc bộ đêm ở Thượng Hải. Người này cho biết, nam diễn viên Lộc Đỉnh Ký đi cùng một nhóm trợ lý, bảo an và một số phụ nữ, hầu hết đều uống nhiều rượu, mặt đỏ gay. Sau khi chia sẻ thông tin này, chủ tài khoản DianeZy còn úp mở "Hôn nhân của một ngôi sao thực ra không còn đáng tin cậy". 

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh. 

Sau khi tài khoản Weibo này chia sẻ thông tin, một người khác cũng vào xác nhận rằng họ có chạm mặt Hiểu Minh tại bar đó. Tuy nhiên, cả hai người không đưa ra bằng chứng xác thực về việc gặp tài tử. Không lâu sau đó, một số người lại phản bác, cho rằng thông tin là bịa đặt, vì họ mới gặp Hiểu Minh ở Quảng Châu, không có chuyện anh có thể "dịch chuyển vị trí" nhanh đến vậy. 

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và vợ xích mích, không còn chung sống rộ lên trong showbiz suốt nhiều tháng qua. Thậm chí, kể cả khi Angelababy lên tiếng phủ nhận thông tin, nhiều người vẫn không tin. Đầu tháng 7, Huỳnh Hiểu Minh qua công ty đại diện cho biết sẽ xử lý các tin đồn thất thiệt bằng luật pháp, nhằm bảo vệ hôn nhân của mình. 

Angelababy và con trai tham dự một sự kiện ngoài trời, Hiểu Minh không có mặt. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn được 4 năm, có một con trai Tiểu Bọt Biển. Cặp đôi gần đây bị đồn không còn hạnh phúc. Angelababy nhiều lần bị bắt gặp đưa con ra ngoài chơi, nhưng không có chồng đi cùng. Trước mọi ồn ào, nữ diễn viên phủ nhận.