Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Trái tim của những người phụ nữ tuổi Mùi khá dịu dàng và mềm yếu. Chính vì vậy, cảm xúc của họ cũng rất bất thường khiến nửa kia khó lường. Chính vì vậy cô nàng tuổi Mùi rất hay nói những lời khiến người khác tổn thương. Nếu gia đình nào có người phụ nữ tuổi Mùi sẽ thấy họ có bản tính lương thiện, nói xong sẽ bỏ qua luôn.

Nhìn chung, tuổi Mùi yêu thương và chăm sóc gia đình vô điều kiện.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Thìn là người giỏi tay hòm chìa khóa, chu đáo với đôi bên gia đình nội ngoại thế nên đàn ông lấy được tuổi họ vợ chắc chắn được nương nhờ.

Tiền đã rơi vào tay phụ nữ tuổi Thìn thì không bị thiệt đi đồng nào. Vì thế người đàn ông làm ra tiền có thể yên tâm giao cho vợ và không cần phải lo lắng cô ấy sẽ lập quỹ đen.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Nữ tuổi Ngọ thường rất nóng tính, hay cau gắt, nhưng đằng sau vẻ khó tính ấy là sự quan tâm, chu đáo, biết yêu thương của người phụ nữ.

 

Những người tuổi Ngọ  tuy hơi nóng tính, hay gắt gỏng với với chồng, nhưng họ luôn đặt gia đình lên trên lợi ích của mình, biết cảm thông và chia sẻ mọi khó khăn với chồng. Người tuổi Ngọ quả đúng với bản tính cái đầu lạnh nhưng trái tim ấm áp.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.