Tae Yeon là một người rất yêu chó và nuôi đến 2 chú poodle đáng yêu. Zero là chú chó được cưng chiều của nữ idol. Tae Yeon từng mang Zero ra nước ngoài để quay show thực tế.

Chú cún poodle khác Tae Yeon tên Zinger với bộ lông đen tuyền độc đáo.

Yoona được tặng cún Rae-O vào dịp sinh nhật. Ngươi hâm mộ nhận xét nhan sắc cún cưng cũng thuộc dạng đỉnh cao giống chủ.

Em út Seo Hyun cũng đang sở hữu chú chó Ppo Ppo thuộc giống Maltese. Nữ ca sĩ còn mua áo, tạo kiểu tóc điệu đà cho cún cưng.

Tiffany sở hữu đến hai thú cưng thuộc giống Maltese tên là Prince và Princess. Chúng đang sống cùng Tiffany ở Mỹ và tận hưởng cuộc sống sang chảnh đáng ghen tỵ.

Yuri rất cưng chú cún DooE, thường mang theo khi ghi hình show thực tế.

Trước đó, cô nàng sở hữu cún cưng tên Hani nhưng chú chó này đã chết vì bệnh hồi tháng 6/2018.

Hyo Yeon diện đồ lộng lẫy, chụp ảnh theo concept Giáng sinh cùng cún Venus. Trước đó, cô nàng còn nuôi Vivian và Babara nhưng cún Vivian đã chết.

Soo Young rất yêu động vật và nuôi nhiều thú cưng. Cô nàng chụp ảnh cùng hai chú chó thuộc giống Yorkshire tên là Mori, Cherry còn chú cún trắng có tên Suri.

Sunny là thành viên duy nhất trong SNSD nuôi mèo. Sogeum nổi tiếng vì khuôn mặt chanh sả, khó ở nhưng được nữ idol yêu thương hết mực.

Sunny cũng nhận nuôi một bé mèo màu xám và đặt tên là Pepper.