Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng là nam diễn viên hài thực lực với nét diễn duyên dáng và những pha tấu hài khiến người xem cười mệt nghỉ. Hài hước là vậy nhưng "Lee Min Ho" Đồng Nai lại nổi bần bật khi sở hữu vẻ mặt hay quạu. Thậm chí dân tình còn khẳng định anh chàng có "mũi tên uất hận" trên trán.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm - Ảnh: FBNV

Nguồn gốc của vẻ mặt này phải kể đến 1 lần đi show của Lê Dương Bảo Lâm, khi đang chơi trò Lựa Chọn Vật Dụng ngoài trời nắng, Dương Lâm bỗng nhiên cọc ngang khiến Trường Giang và Ngô Kiến Huy cực kì thắc mắc bởi bình thường, nam diễn viên rất vui vẻ.

Ngay lập tức, "Lee Min Ho Đồng Nai" giải thích rằng có lẽ do trời nắng nên anh mới như vậy nhưng lại bị Trường Giang bắt bẻ. Kết quả, Dương Lâm thẳng thừng: "Em có xem rồi, má đẻ ra cọc có mũi tên uất hận trong người". Cũng từ đây, ông xã của Quỳnh Quỳnh được khán giả yêu mến và "tặng" luôn cho danh xưng mới.

Nguồn gốc của biệt danh 'mũi tên uất hận' - Ảnh: Vie

Nào ngờ sẽ giữ mãi ngôi vương nhưng nay bất ngờ có nhân vật mới soán ngôi. Chẳng ai xa lạ là bé Bảo Ngọc - con gái thứ hai của nam diễn viên. Thường xuyên đăng ảnh con lên MXH, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" khi những bức ảnh anh chụp, bé Bảo Ngọc luôn ở trong trạng thái "sát khí đằng đằng", lườm nguýt bạn học tại trường mẫu giáo.

 Biểu cảm 'đanh đá số 2 không ai số 1' của con gái Lee Min Ho Đồng Nai - Ảnh: FBNV

Trước loạt ảnh sao y bản chính của ái nữ nhà Lê Dương Bảo Lâm, dân tình không nhịn nổi cười khi còn bé mà gương mặt đã thần thái thế này. Thậm chí cư dân mạng còn khẳng định cô bé có tương lai nối nghiệp ba.

Cư dân mạng thích thú trước biểu cảm đáng yêu của cô bé - Ảnh chụp màn hình

Từng chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con của mình, bà xã Dương Lâm cho biết muốn đưa con gái theo cùng mỗi khi đi làm từ thiện để con biết mình có hoàn cảnh tốt hơn rất nhiều người ngoài kia, từ đó giúp con biết phấn đấu trong cuộc sống và yêu thương mọi người xung quanh.

 Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm luôn muốn giáo dục con gái phải biết yêu thương mọi người - Ảnh: FBNV

Chính suy nghĩ và cách nuôi dạy con của gia đình nhà Quỳnh Quỳnh đã khiến khán giả thêm yêu mến và dành nhiều tình cảm cho không chỉ bố mẹ mà cả 3 con của cặp đôi.