Theo những gì cô nàng chia sẻ, lý do để cô "lột xác" ngoại hình là từ những lời chê bai ngoại hình của crush . Đó là động lực khiến Ngọc Khánh có thêm động lực để giảm cân.

Nhìn sắc vóc xinh đẹp như hot girl hiện tại không ai nghĩ được trong quá khứ Ngọc Khánh từng nặng đến 70 kg khi tròn 20 tuổi.

Thời điểm thân hình mập mạp đó cô nàng không biết chăm chút bản thân, nhìn cô kém sắc, không trẻ trung, hiện đại như bạn bè cùng trang lứa.
Hành trình giảm cân của Ngọc Khánh bắt đầu với việc tập gym. Tuy nhiên sau quá trình dài cân nặng không giảm, thậm chí còn tăng lên.

Đi kèm tập luyện, Ngọc Khánh còn có chế độ ăn với một thực đơn hợp lý, kết hợp với những bài tập đốt mỡ, tăng cơ.

Những gì cô nàng nhận được sau khi giảm cân thành công xứng đáng với công sức bỏ ra. Ngọc Khánh tự tin hơn, luôn thu hút được sự chú ý khi đến chỗ đông người.

Ngọc Khánh như trở thành một người khác hoàn toàn từ ngoại hình đến tính cách.

 

Công việc của Ngọc Khánh cũng thuận lợi hơn nhiều từ sau khi "lột xác" ngoại hình hoàn hảo.

 

Vóc dáng gợi cảm, xinh đẹp không khác gì hot girl của Ngọc Khánh giúp cô nàng thoả thích diện những bộ cánh điệu đà và ngày càng trở nên xinh đẹp

 

Hành trình giảm cân thành công giúp cô gái Hải Dương tự tin làm nhiều điều mình thích, cuộc sống của cô trở nên bận rộn, vui tươi hơn trước rất nhiều.

Màn "lột xác" ngoạn mục của Ngọc Khánh khiến nhiều người ngỡ ngàng.