Điều đặc biệt ở những nam nghệ sĩ này chính là tài năng nghệ thuật và nguồn năng lượng tích cực đầy cảm hứng cho cộng đồng LBGT vượt lên tất cả và chứng tỏ bản thân trong xã hội hiện đại. Ngoài ra, có nhiều cái tên nổi tiếng đã chứng minh tình yêu trong thế giới thứ 3 cũng vô cùng đẹp đẽ và hạnh phúc. Đó là những câu chuyện tình lâu năm, những cái đám cưới với đầy đủ sự lãng mạn, ấm áp...

BB Trần – Quang Lâm

Nam diễn viên hài BB Trần và Quang Lâm bắt đầu bén duyên với nhau qua một phần mềm hẹn hò. Cả hai quyết định gặp mặt ngay trong buổi tối làm quen rồi nảy sinh tình cảm ngay sau đó. Anh chàng BB Trần cũng từng chia sẻ về người yêu của mình có tính cách khá nhõng nhẽo và mềm yếu, khi về ở chung nhà anh cũng thường xuyên chủ động nhường nhịn người bạn trai của mình.

Cặp đôi BB Trần – Quang Lâm.

Thời gian qua đi, cặp đôi BB Trần – Quang Lâm đã gắn bó đến nay cũng đã được 6 năm. Cả hai thường xuyên khiến người hâm mộ ghen tị vì những hình ảnh ngọt ngào dành cho nhau trên trang cá nhân của mình.

Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân.

Vừa qua, cặp đôi cũng vừa có động thái chúc mừng tròn 6 năm bên nhau. Nam diễn viên BB Trần đã đăng một tấm hình cùng người yêu Quang Lâm bên bồ bơi kèm dòng trạng thái hóm hỉnh: “Đi làm cả ngày, cũng kịp post tấm ảnh kỷ niệm 6 năm của 2 chị em". 

Bức hình mà BB Trần đăng tải mừng kỉ niệm 6 năm bên nhau.

Có thể thấy, làm việc trong một môi trường giải trí với rất nhiều trai đẹp bao quanh, thế nhưng BB Trần vẫn “một lòng một dạ” với người yêu lâu năm Quang Lâm, và luôn nhớ ngày kỉ niệm tình yêu của mình cho dù luôn bận rộn với công việc. 

Căp đôi vô cùng hóm hỉnh ở cạnh nhau.

John Huy Trần - Huỳnh Nhiệm

John Huy Trần một trong những biên đạo múa hàng đầu showbiz Việt cũng là một nam nghệ sĩ công khai giới tính thật và có một câu chuyện tình yêu cực đẹp với người bạn trai tên Huỳnh Nhiệm một nhân viên ngân hàng. Cặp đôi này đã chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới được tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày16/4/2018. Về giấy tờ hôn nhân, cặp đôi John Huy Trần - Huỳnh Nhiệm đã đăng ký thủ tục kết hôn ở Canada, một đất nước đã hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính.

 
Cặp đôi John Huy Trần và Huỳnh Nhiệm đăng ký kết hôn tại Canada.

Câu chuyện tình yêu của John Huy Trần và Huỳnh Nhiệm luôn được nhiều công chúng quan tâm bởi họ đã chứng minh được tình yêu bền vững của mình trong thế giới thứ 3. Ngoài ra, đó còn là nguồn động lực vượt mọi rào cản, những lời soi xét của một bộ phận công chúng trong xã hội. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn vô cùng viên mãn với mái ấm của mình. Cả hai thường xuyên đi du lịch và chụp lại những bộ ảnh “tình bể bình” khiến fan mê mẩn.

Những hình ảnh hạnh phúc của John Huy Trần và Huỳnh Nhiệm.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn

Vào năm 2015, nhà thiết kế nổi tiếng Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn đã chính thức về chung một nhà sau 3 hẹn hò. Cặp đôi đã có một đám cưới lãng mạn bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp với lời chúc phúc của người thân và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

 Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn đám cưới vào năm 2015.

Cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn còn được rất nhiều người yêu mến và nể phục bởi tài năng của mình. Nếu Adrian Anh Tuấn ngày một thành công trên sân chơi thời trang Việt, thì người bạn đời Sơn Đoàn lại là một doanh nhân kinh doanh thành đạt.

Cả hai luôn đồng hành cùng nhau ở nhiều sự kiện.

Kể từ lúc về chung nhà, Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong công việc và trong cuộc sống gia đình. Cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch cả trong và ngoài nước để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Ngắm nhìn cặp đôi, nhiều fan cũng hy vọng cả hai sẽ sớm có thành viên mới để cuộc sống hôn nhân thêm phần viên mãn. Được biết, bản thân Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn cũng muốn sinh con và có thể họ sẽ sang Thái Lan để thực hiện chương trình thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ mang thai hộ.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn thường xuyên đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas

Một cặp đôi đồng tính đình đám của showbiz Việt phải kể đến đó là nam ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa và anh chàng người mẫu mang 5 dòng máu Rhonee Rojas đến từ Hawaii (Mỹ). Đây cũng chính là cặp đôi nổi tiếng trong và ngoài nước bởi ngoại hình đẹp đến mê hồn. Cả hai đều là những người yêu gym thế nên ai cũng sở hữu body 6 múi hoàn hảo cùng làn da rám nắng nam tính.

Cặp đôi đồng tính Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas nổi tiếng với hình thể đẹp.

Cả hai làm đám cưới vào năm 2017 tại Hawaii, Mỹ. Họ diện đồ đôi, đeo vòng hoa đỏ bên bờ biển vào trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Hồ Vĩnh Khoa từng chia sẻ, cuộc đời anh luôn gắn liền với những bất ngờ. Trái tim của anh đã vui trở lại sau những tổn thương trong quá khứ khi gặp được Rhonee Rojas. Và tất nhiên cặp đôi 6 múi này cũng đã có được giấy tờ hôn nhân hợp pháp trên đất Mỹ. 

Cả hai đám cưới vào năm 2017.

Vào ngày 2/10 vừa qua, cặp đôi cũng đã có động thái chúc mừng 2 năm ngày cưới của mình trên trang cá nhân. Hồ Vĩnh Khoa đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn đời Rhonee Rojas:

"Chúc mừng hai năm ngày cưới của chúng ta. Chúng tôi đang kỷ niệm điều này tại London", Hồ Vĩnh Khoa viết.

Hình ảnh kỉ niệm hôn nhân 2 năm của cặp đôi 

Đáp lại tình cảm của người bạn đời, nam người mẫu Rhonee Rojas dành cho Hồ Vĩnh Khoa những lời ngọt ngào:

“Tròn hai năm kết hôn, anh rất hạnh phúc. Em là trái tim, linh hồn của anh. Anh mong chờ nhiều cuộc du ngoạn cùng nhau hơn nữa. Mừng kỷ niệm hai năm ngày cưới tới thiên thần của anh".

Làm thế nào để có những tấm ảnh cưới lung linh như Hồ Vĩnh Khoa?

Có thể thấy những sao nam Vbiz kể trên, không chỉ thành công trong showbiz Việt, những nghệ sĩ này còn gây dựng hình ảnh tốt đẹp về cộng đồng LGBT, tự tin sống đúng với giới tính thực và cháy hết mình với đam mê. Hơn hết họ có một cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào bên cạnh người bạn đời của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tin liên quan