Sáng 25/1, hàng trăm chiến sĩ tổ chức tìm kiếm thi thể 3 người trong một gia đình bị rơi xuống sông Hoài vào sáng cùng ngày.

Trước đó, khoảng 0h cùng ngày, ôtô 4 chỗ chở theo 4 người trong một gia đình lưu thông ở đường làng ven sông (thuộc phường Cẩm Nam) bất ngờ lao xuống sông.
Trong ôtô có 4 người, gồm 2 vợ chồng và 2 người con. Người chồng được xác định là Chu Tùng Giang (42 tuổi) và vợ tên Đào Thị Thu Hiền (42 tuổi, cùng trú quận Cầu Giấy, Hà Nội). Khi chiếc xe lao xuống sông, người con gái tên Chu Ngân Linh (14 tuổi) ngồi phía trước mở cửa thoát ra ngoài, hai vợ chồng và người con trai mất tích.
Đến 9h15 sáng 25/1, thi thể 2 vợ chồng đã được đưa lên. 30 phút sau, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể cậu con trai tên Chu Thế Phúc Hưng (6 tuổi) bên trong ôtô.
Lực lượng chức năng vớt chiếc xe gặp nạn. "Chuyện vợ chồng cãi vã với nhau thì tìm cách giải quyết, tại sao lại lôi con trẻ vào vụ việc đau đớn như vậy. Tôi thấy thương bé trai quá", một người dân tham gia tìm kiếm thi thể các nạn nhân buồn nói.
Chiếc xe được đưa lên bờ.