Vừa qua, trên trang cá nhân, em trai của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã có những dòng chia sẻ khá tâm trạng. Đã gần 1 năm kể từ ngày mất của Phi Nhung nhưng có lẽ nổi đau của những người ở lại vẫn còn âm ỉ.

 

Chia sẻ khá tâm trạng của Tommy TN trên trang Facebook cá nhân - Ảnh chụp màn hình

 

Em trai cố ca sĩ chia sẻ đầy xót xa: "Chị ơi, giờ Chị đang ở nơi nào vậy? Chị đang đi hát ở đâu? Chị đã hứa với em sẽ nhắn tin cho em khi Chị khoẻ lại mà. Em chờ đợi tin nhắn của Chị tới khi nào? Sao chẳng thấy Chị hồi âm cho em? Chị đi xa không nói cho em biết, em chờ Chị tới khi nào đây.

Chị, Chị ở bất cứ nơi nào cũng phải biết tự chăm sóc và giữ gìn sức khoẻ nhé, về với em một chút trong mơ thôi cũng được. Cho em đỡ nhớ Chị được không"

Ghé qua trang cá nhân, rất nhiều những hình ảnh anh chụp cùng cố nghệ sĩ được đăng tải. Thậm chí, đến cả ảnh bìa cũng là hình của Phi Nhung, điều này cho thấy anh trân trọng và thương người chị tài năng này đến nhường nào.

Ảnh bìa của Tommy - Ảnh chụp màn hình
Những hình ảnh trên trang cá nhân của em trai cố ca sĩ - Ảnh chụp màn hình

 

Cố ca sĩ Phi Nhung dù đã ra đi được một thời gian dài nhưng hình ảnh của cô trong trái tim người hâm mộ vẫn luôn còn mãi. Netizen vẫn luôn nhớ về một cô ca sĩ hát nhạc bolero hiền lành, hiền hậu thường xuyên giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.