hông phải tự nhiên có câu “đàn ông không hư, phụ nữ không yêu”. Thật sự mà nói, những người đàn ông “hư” thường biết cách dỗ ngọt, chiều chuộng phụ nữ và nhờ những lời nói mật ngọt của họ mà khiến chị em đau khổ không thôi vì mãi không dứt tình được. Hãy tìm hiểu những biểu hiện của họ để tránh đi càng xa, càng tốt nhé!

1. Vừa nói yêu đã thề non hẹn biển

Khi yêu ai chẳng mong mình có được một tình yêu lãng mạn màu hồng? Đặc biệt là với những ngày đầu còn nhiều bỡ ngỡ, những cảm xúc không tên cứ nối đuôi nhau làm người ta đắm chìm vào đó mà không còn tia lý trí nào để kháng cự.

Lúc mới yêu, những lời ước hẹn thường dễ dàng được nói ra – đặc biệt với những người đàn ông có thói trăng hoa. Nếu họ chỉ nói suông – xin đừng vội tin tưởng! Ở những người đàn ông yêu thương bạn thật lòng, họ sẽ không nỡ hứa vội vì biết bạn chờ mong, họ sợ chính mình không làm được lại khiến bạn thất vọng. Do đó, nếu ai đó nói lời thề thốt, bạn chớ vội tin nhé.

2. Thể hiện sự hứng thú với người phụ nữ khác

Người đàn ông trăng hoa sẽ khó kìm lòng với những người phụ nữ khác "lượn lờ" trước mặt họ. Do đó, nếu bạn chú ý sẽ thấy điểm này rất rõ ràng, ánh mắt của họ thậm chí còn công khai nhìn người kia không chớp mắt. Lúc này, khi bị bạn phát hiện, họ có thể mượn cớ là “đàn ông nhìn thấy gái đẹp thì nhìn thôi, chẳng có ý gì đâu,...” 

Mặc dù đang hẹn hò với bạn, chàng vẫn cố tiếp cận những cô gái khác trong các bữa tiệc hoặc các sự kiện xã hội. Điều này cho thấy anh ấy luôn "thèm khát" được vây quanh bởi những cô nàng nóng bỏng. 

3. Nói những lời có cánh về tình yêu nhưng ít thể hiện nó bằng hành động

Đây là kiểu đàn ông có thói quen dùng lời nói để dỗ ngọt người khác. Với tình yêu chân thật, người đàn ông nào cũng muốn bảo vệ, che chở, quan tâm nửa kia bằng những cử chỉ thân mật. Họ không thích vẽ vời về những điều màu hồng, họ thích tự mình xây dựng hơn là cứ luyên thuyên kể về những điều viển vông, mơ tưởng. Do đó, nếu họ thường dùng những lời có cánh để dỗ ngọt bạn – thì đừng vội tin! Đó chỉ là những câu nói suông để bạn an lòng trong chốc lát mà thôi!

4. Không bao giờ cho phép bạn chạm vào điện thoại của mình

Có thể nói, dù là yêu nhưng chúng ta vẫn nên tôn trọng thế giới riêng của nhau. Việc kiểm tra điện thoại của người yêu sẽ khiến đối phương nghĩ mình không tôn trọng hoặc tin tưởng họ, tuy nhiên, ranh giới này không phải thuộc dạng “bất khả xâm phạm”.

Với người đàn ông trăng hoa, điện thoại là nơi chứa rất nhiều chứng cớ tố cáo họ đang tán tỉnh nhiều cô nàng cùng lúc, việc bạn chạm vào điện thoại giống như vạch trần bộ mặt của họ. Việc họ phản ứng thái quá là điều đương nhiên!

5. Thỉnh thoảng biến mất một cách khó hiểu

Những chàng trai này thường xuyên hứa hẹn yêu đương, nhưng lại đột ngột biến mất vài ngày không lý do, rồi anh ta lại xuất hiện, tìm gặp bạn và nói rằng anh ta bận công việc nọ kia. Với những anh chàng này, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định có nên tiếp tục mối quan hệ hay không. Chả có người nào bận đến mức không nhắn cho bạn một tin, gọi cho bạn một cuộc điện thoại cả. Biết đâu thời gian anh ta "bận công việc" đấy lại là thời gian đang "bận" với một cô nàng nào đó thì sao?

6. Nhiều tài khoản Facebook

Ngày nay, việc tán tỉnh nhau qua mạng là điều không còn lạ lẫm. Do đó, nếu chàng có quá nhiều nick facebook càng khó kiểm soát được các mối quan hệ của chàng hơn. Lúc này, nàng nên thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình với chàng! Nếu có thể hãy tìm hiểu từ những người bạn bên cạnh chàng để không bị lừa nhé! 

7. Thích kết bạn với nhiều hot girl trên trang mạng xã hội

Những chàng trai trăng hoa thường rất thích ngắm ảnh của những cô nàng hot girl, thậm chí họ còn không tiếc lời khen gợi những cô gái ấy qua mạng. Chỉ cần để ý list bạn bè của anh ta, bạn có thể phần nào đoán được tính cách của họ.

8. Tai tiếng

Nếu trong những mối quan hệ xung quanh chàng đều không mấy tốt đẹp, quá khứ của anh ta dây dưa hết cô này đến cô khác trong thời gian ngắn ngủi thì bạn nên cẩn thận! Có lẽ bạn là con mồi tiếp theo của anh ta cũng nên!

9. Chàng hay khen ngợi bạn bằng những lời mật ngọt

Một chàng trai hay trăng hoa luôn biết cách để làm mềm lòng các cô gái bằng những lời mật ngọt, thậm chí đó là những lời khen vô lý. Nếu bạn để ý thấy điều này ở "gấu" của mình, nhiều khả năng chàng từng có tiền sử là "sát thủ cưa gái".

10. Luôn tỏ ra ga lăng mọi lúc, mọi nơi

Có thể ban đầu anh ta khiến bạn "choáng ngợp" và không thôi nhung nhớ về sự ga lăng của mình. Nhưng bạn cần tỉnh táo, một người đàn ông lúc nào cũng ga lăng, tốt với mọi phụ nữ thì rất đáng lo ngại đấy. Biết đâu ngoài bạn, anh ta lại chẳng dành sự quan tâm cho vài ba người nữa. Hơn nữa, mẫu đàn ông như này cũng thường có rất nhiều những bóng hồng vây quanh, điều này thực tế sẽ khiến bạn bất an.

11. Không chịu nổi cô đơn

Người đàn ông trăng hoa không thích cảm giác cô đơn, rất ghét việc ăn cơm một mình, sống một mình và thậm chí ghét cả ngủ một mình. Nếu bạn không thể ở cạnh anh ấy suốt cả ngày thì tất nhiên anh ấy sẽ đi tìm các cô gái khác để gạt bỏ cảm giác cô đơn. Hoặc bạn luôn cảm thấy anh ấy cần đến mình thì cũng nên có chút đề phòng, vì khi bạn không thể ở bên anh ấy sẽ là cơ hội dành cho người khác.

Tin liên quan