Chiều ngày 19/10, bà Phương Hằng đã tiết lộ các tình tiết mới liên quan đến vụ việc bị hành hung tại cơ quan công an. Cùng với đó, nữ CEO Đại Nam vô cùng xúc động, giọng khàn đặc, bật khóc nức nở khi tiết lộ đã thế chấp tài sản để vay 300 tỉ đồng xây nhà máy sản xuất oxy để giúp đỡ người dân giữa dịch bệnh.

Không chỉ vậy, bà Phương Hằng còn nghẹn ngào tuyên bố nếu một ngày mệt mỏi sẽ quyết định dừng livestream.

” Tất cả những gì quý vị đã một lần tin yêu tôi, tôi không bao giờ phụ lòng quý vị. Nếu một ngày nào đó tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi xin lỗi quý vị là tôi sẽ không livestream nữa hoặc là thi thoảng tôi trở lại tôi kể chuyện cho quý vị nghe chứ tôi không bao giờ lừa dối quý vị “, nữ doanh nhân chia sẻ.


Mới đây trên trang cá nhân của mình, Natalie - cô con gái cưng của bà Phương Hằng đã có động thái đầu tiên sau những chia sẻ của mẹ mình. 

Theo đó, vào đêm muộn ngày 19/10 sau buổi chia sẻ ồn ào của mẹ mình, trên trang cá nhân, Natalie đã đăng tải những bức ảnh mới của mình kèm theo caption: "idk how to feel ab these pics but i'm deleting once i wake up" (tạm dịch: Tôi không biết diễn tả sao về mấy tấm hình này nữa nhưng tôi sẽ xoá 1 lượt khi thức dậy). Và đúng thật là ngay vào sáng 20/10, ái nữ của bà Phương Hằng đã xoá sạch toàn bộ những chiếc ảnh này. 

Chia sẻ này của Natalie ngay khi trên mạng đang bàn tán xôn xao về những phát biểu của bà Phương Hằng.